Sniper æfing

 ... ég segi ekki meir, titillinn segir allt sem þarf!  Shocking Verði þeim að góðu! Angry

 


mbl.is Ísbjarna leitað úr lofti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Uhh, Haukur ég vildi ekki labba fram á úrillan ísbjörn einhversstaðar. Þú mannst það kannski að það eru margir sem labba um náttúru landsins og það er verið að þessu fyrir þá. Ekki vera svona neikvæður og lita þetta svona dökkum litum

Flower, 18.6.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Kjartan Guðmundur Júlíusson.

Hvernig stendur á því að það sé hægt að skjóta deyfiskotum úr þyrlu í hlaupandi ljón/ Zebrahesta og önnur dýr þetta sér maður allt á Animal Planet og National Geographic stöðvunum. Ég bara spyr ?

Kjartan Guðmundur Júlíusson., 19.6.2008 kl. 12:29

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kjartan - nákvæmlega!

Flower - dökkum litum? Staðreyndirnar tala sínu máli, ég var alinn upp af hræðslu við Grizzly birni og þekki vel til þeirra hátta, þannig ég veit vel hvað ég er að fást við að þessu sinni. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.6.2008 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 587805

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband