Nóg komið af þessu!

Endilega Jón Gnarr, skiptum nú um gír og höfum annað þema, þetta trúarþema þitt er orðið vel þreytt.

Annars fannst mér þú koma með gullna setningu í þessu viðtali:

„Ég held að kaþólskir leikmenn viti ekkert hvað trúaðir geri. Maður er kominn á vafasama braut þegar maður segir hvað trúaðir gera og hugsa,“

LÆRUM af þessum orðum Jóns, því ófáir eru fyrirfram búnir að dæma trúaða með alls kyns skoðanir sem eiga stundum ekki við stoðir að styðjast!

Eina sem ég undra mig á eru þessi hörðu viðbrögð Kaþólikka fyrir gagnrýni, persónulega finnst mér þau allt of hörð við umrædda auglýsingu. Það er frekar að svara gagnrýninni eins og Kaþólikkinn Magnús Ingi hefur gert og ræða málin, ekki fara bara í fýlu. Þetta er bara grín auglýsing, ekki uppreisn!

En jæja ég vona að þessu máli fari að ljúka! 


mbl.is Lengi tekist á við húmorsleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þessi auglýsing er bara mjög vel unnið grín, og mér finnst hvergi vegið að trú manna í henni. Þarna er spaugað með afturhaldsapparat sem ekki er lengur til og hafði í raun ekkert með trúna sjálfa að gera.

Markús frá Djúpalæk, 6.6.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rétt Markús, en ég er nú bara að tala um að þetta er orðið hálf þreytt þema hjá Jóni, orðið alveg ágætt. Og segi ég það vegna eigin smekks - ekki trúar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.6.2008 kl. 09:51

3 Smámynd: Johnny Bravo

Jón er trúaður, ef þú vissir það ekki.

Annars verð ég að fara að færa mig til Símans ef allir sem eru hjá Vodafone er húmorslausir. Vill ekki vera þektur fyrir það.

Johnny Bravo, 6.6.2008 kl. 11:42

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Veit ég vel að Jón er trúaður, Johnny. Og ætla ég að halda mig við Símann.  ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.6.2008 kl. 12:18

5 identicon

Sælir!

Væri ekki bara gott fyrir Jón okkar Gnarr að koma í Íslensku Kristskirkjuna? Það myndi enginn abbast uppá hann með þessa auglysingu.Hann myndi allur hressast og braggast í Guði.  ég held að það sé ekkert gott að vera í kirkju þar sem maður fer á taugum við það eitt að hitta safnaðarfólkið. Ég er líka viss um að hann hefði gaman af að koma á samkomu.

  Kær kveðja Halldóra.
 

Halldóra Ásgeirsdótti (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:14

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef nú verið blessunarlega laus við að sjá þessa umdeildu auglýsingu og held ég láti það bara alveg eiga sig að þefa hana uppi.  Eigið góða helgi elskurnar!

happy weekend

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 17:17

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Undarlegt mál, Kaþólska kirkjan að reyna að verja heiður sinn    hmmmmm. Er þetta blettur sem sést á blettóttasta dúk í algeimi...hmmmm.

Sömuleiðis Helga...og allir hinir nottlega...

Haraldur Davíðsson, 6.6.2008 kl. 18:20

8 Smámynd: Jeremía

Málið snýst hins vegar um að hann gerir auglýsingu sem er ætlað að móðga kaþólikka.  Og svo þegar það ætlunarverk tekst, þá er haldið áfram með svona yfilýsingar og hæðst að fólki fyrir að vera ofurviðkvæmt „Mér finnst þetta fyrst og fremst fyndið" segir hann og ennfremur „Hugmyndaríkir menn eins og ég lenda alltaf upp á kant við þröngsýna afturhaldsseggi. Þetta er bara sá kross sem ég þarf að bera." Semsagt Jón Gnarr telur sjálfan sig vera hugmyndaríkan, fyndin og skemmtilegan en þeir sem móðgast við háð sem beint er að þeirra kirkju eru Talibanar, og þröngsýnir afturhaldseggir. Mér er spurn hvort þetta mál megi ekki rekja til vonbrigða Jóns með viðbrögð kaþólikka við fyrstu auglýsingunni um síðustu kvöldmáldtíðina. Sbr þessi orð: "En eftir að hann brá sér í hlutverk Júdasar fyrir 3-G auglýsingu Símans á síðasta ári hefur honum ekki þótt hann vera velkominn í kirkjuna og ekki treyst sér til þess að sækja messur."  Flestir voru sammála um að sú auglýsing hafi verið einstaklega smekklaus.  Svo hafa þessi vonbrigði þróast út í reiði og hann sé að fá útrás fyrir hana með því að hæðast að kirkjunni.

Jeremía, 6.6.2008 kl. 19:26

9 Smámynd: Birna M

Fyrir mér var þetta bara leikrit, enda maðurinn leikari. Það sem fer í pirrurnar eru viðbrögð manna við viðbrögðum þessara kaþólikka. Ef þeir vilja hætta að skipta við símann, skipta þeir bara yfir og hafa rétt á því. Þessi djókur er samt að verða pínu þreyttur, ég veit ekki um hvað næsta grín verður, en það gæti orðið þunnt. Ég hef aldrei deilt skopskyni mað Jóni Gnarr en við höfum rétt á því að hafa sitthvort skopskynið. Ég hló ekki eins og tröllskessa að bröndurunum hans en ég reiddist heldur ekki. Viðbrögð mín voru bara - engin.

Birna M, 6.6.2008 kl. 19:43

10 Smámynd: Jóhann Helgason

Já  þetta með hann Jón okkar Gnarr  er verða full þreyt fyrir minn smekk þetta vara voða fyndið fyrst svo kom framhald eftir það sem var ekki eins fyndið og svo fór þetta verða þreytandi og svo verulega þreytandi sem endar náttúrlega óþolandi .

Jóhann Helgason, 7.6.2008 kl. 00:57

11 identicon

Sæll Guðsteinn.

Ég ætla að hafa þetta stutt,fyrir það fyrsta,  þá höfða þessar auglýsingar ekki til mín. Mér finnst þær svo langt út úr kortinu.

Kannski verður forn Gríska málið sem notað verður í næstu vitleysu.sama er mér eða eitthvað ámáta vitlaust.

Lifðu heill, vinur og trúbróðir.

 Þórarinn Þ. Gíslason.

S

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 11:12

12 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Svona fyrir mína parta finnst mér sú nýjasta, þessi með þrjá vini í dýflissunni, alveg ógeðslega fyndin - og ég sem hélt að ég væri hættur að hlæja.

Ég vona hinsvegar að hann fari ekki að gera grín að Múhameð eða eitthvað í þá áttina - væri slæmt að missa einn aðalgrínista landsins í sprengingu...

Ingvar Valgeirsson, 7.6.2008 kl. 11:20

13 Smámynd: Linda

Hæhæ, mér finnst lítið til auglýsingaunnar koma, ekki vegna trúar, heldur brandarinn er bara ekki fyndinn, sorry J.G.  En ég vil meina að fólk ætti að íhuga eitt að verða ekki svo bundið húsi eða samfélagi að það gleymi að málið snúist um Guð almáttugan og hann sér um það sem er honum tja ógeðfellt .

knús

Linda, 7.6.2008 kl. 13:43

14 Smámynd: www.zordis.com

Hef ekki séð auglýsingarnar og langaði bara að óska góðrar helgar!

www.zordis.com, 7.6.2008 kl. 14:39

15 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hann er mun betri í Prentmet auglýsingunum, þar skellihlæ ég í hvert sinn.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.6.2008 kl. 18:04

16 identicon

Auglýsingin er greynilega að virka.Tilgangur auglýsinga er fyrst og fremst til að vekja athygli á einhverju.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 18:20

17 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, kaþólska kirkjan er góð auglýsing. T.d. þurfti Kevin Smith ekki að auglýsa Dogma mikið, hann lét kirkjuna um það alveg.

Ingvar Valgeirsson, 7.6.2008 kl. 18:22

18 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nákvæmlega Jói, tek undir það.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.6.2008 kl. 19:07

19 Smámynd: Jóhann Helgason

Þú ert tala um 5000 mans sem eru ólíkar persónur  bara eins ég þú höfum mjög ólíkar skoðanir Andrés Björgvin ekki allhæfa svona úti loftið eina sem þessir 5000  mans eiga sameiginlegt er til heyra  Kaþólsku kirkjunni hvernig veistu hvernig þessir 5000 mans séu húmorslausir eða hafa hreinlega  hafi sumir  haft húmor fyrir þessari auglýsingu örugglega fjörbreytt .

Jóhann Helgason, 7.6.2008 kl. 19:16

20 Smámynd: Jóhann Helgason

smá mistók hjá mér upsi "" Marteinn Lúter (1483-1546) var komin en samt ekki komin nein stórkostleg breyting í Kirkjuna Marteinn Lúter (1483-1546). Helsti leiðtogi siðbreytingarinnar en sú breyting tók tíma fyrir kirkjuna .  En Galileo Galilei (15. febrúar 1564 – 8. janúar 1642) var á eftir Lúter .'Eg tók áfanga vísindi og trú fyrra vetur um Galíleó mér misminnti aðeins sem svo sem breytir ekki svo miklu  En Okkur ber að virða okkar trú systkinin ekki að gera litið úr þeim  öll og kristnin spillt á hinu myrku miðöldum fólk var illa upplýst. Guð Blessi Systkinin okkar í Kaþólsku kirkjunni .þetta er ekkert sama Kaþólska kirkjan  sem er í dag  og var þá hvort það var hin  Kaþólska eða hin Lúterska Kirkja sem var búin að taka fjórar bækur nýja testamentinu þetta var svo ólíkur tími sem við lifum á í dag sem betur fer myrku miðaldir ekki mjög spennandi tími en afar áhrifaríkur tími fyrir Kirkjuna allri  heild sinni sem þróaðist síðan sem tók margar aldir fyrir kirkjuna og fólkið , sú þróun sem við búum að  en í dag .

Galíleó Galílei, sonur Vincenzo Galílei og Guilia Ammanatti, fæddist á sveitabæ nálægt borginni Pisa árið 1564.

Þegar Galíleó var aðeins átta ára gamall, fluttu foreldrar hans til Flórensar en sonur þeirra varð eftir í höndum frænda síns, Muzio Tedaldi. Hann dvaldi þó stutt þar við og sameinaðist fjölskyldu sinni á ný tveimur árum síðar. Fyrstu 3 ár námsferils síns var Galíleó kennt heima af manni að nafni Jacopo Borghini. Þegar hann hafði náð aldri til að hefja nám í klaustri, var hann sendur af foreldrum sínum í Camaldoelse klaustrið, en það er staðsett í skógivaxinni hlíð um 30 km frá Flórens.

Camaldoelse-reglan heillaði unga drenginn upp úr skónum og hugði hann á að sverja skírlífiseið og setjast að í klaustrinu. Faðir hans, Vincenzo, tók það hins vegar ekki í mál og kallaði son sinn aftur til borgarinnar.

Aðeins þremur mánuðum seinna var Galíleó aftur sendur til Pisa, til að lifa hjá Tedaldi frænda sínum, en einnig til að hefja læknanám við háskólann í Pisa. Læknanámið náði aldrei hugfestu hjá piltnum, en faðir hans var ákveðinn í að fá lækni í fjölskylduna og réði það mestu um námið. Hin raunverulegu áhugamál Galíleó voru stærðfræði og heimspeki.

Sumarið 1583 var Galíleó í sumarfríi með foreldrum sínum í Flórens. Hann hafði þá í 3 ár stundað sitt nám með litlum áhuga. Galíleó tekur þá upp á því, að bjóða Ostilio Ricci, stærðfræðiprófessor við háskólann í Pisa, í mat í foreldrahúsum sínum. Saman reyna þeir að fá föður Galíleós til að sættast á það að sonur hans skipti um námsbraut. Vincenzo er þónokkuð ákveðinn á sinni skoðun en gefur að lokum leyfi sitt. Galíleó hélt þá alsæll aftur til Pisa og hóf nám í stærðfræði.

Það leið þó ekki að löngu að drengurinn gafst endanlega upp á náminu og sagði hann sig úr háskólanum, gráðulaus. Galíleó hóf kennslu á stærðfræði, fyrst í Flórens en hann færði sig fljótlega yfir í borgina Vallombrosa, ekki svo langt frá Camaldoelse-klaustrinu. Sumarið 1586 skrifaði hann sína fyrstu bók og bar hún nafnið "Lítil saga um jafnvægi", en í henni setti hann fram kenningar Arkimedesar um leyndardóma þyngdaraflsins, en þeir vógu þungt í hugum stærðfræðinga þess tíma.

Næstu ár óx virðing Galíleós til muna. Þar var að hluta til vegna þess að hann vingaðist við hinn virta ítalska prófessor Klavíus, sem var frekar valdamikill maður í Róm á þessum árum. Árið 1989 var Galíleó boðin prófessorstaða við háskólann í Pisa, sem og hann þáði. Á sínu fyrsta ári sem alvöru prófessor skrifaði hann bókina "De Monté", en hún er þó af mörgum talin hans slakasta verk. Henni var þó vel tekið á þessum árum þar sem í henni komu fram nýrri og betri aðferðir um hvernig sanna bæri tilraunir og kenningar.

Árið 1591 andaðist Vincenzo, faðir Galíleó. Sem frumburður foreldra sinna bar Galíleó að framfleyta fjölskyldu sinni. Ungi stærðfræðingurinn hafði þó ekki mikla aura milli handanna sökum lágra launa sem hann fékk hjá háskólanum. Hann tók því að leita sér að launahærri starfi. Með töluverðri slyngni og meðmæla valdamikilla manna, losnaði staða prófessors í stærðfræði við háskólann í Padua og með því að hljóta það starf tókst Galíleó að þrefalda laun sín og auðveldaði það honum til muna í málum yngri systra hans og móður, þó að enn væru málin slæm.

Í Padua setti Galíleó fram heldur margar kenningar. Það sem helst vakti athygli við þær er gagnrýni hans á kenningum Aristóteles, en hann þótti marka burðarvegg þeirrar tíma stærðfræði og stjörnufræði. Einnig í Padua hóf Galíleó sitt fyrsta þekkta ástarsamband. Samband hans við feneysku stúlkuna, Maria Gamba, varði þónokkuð lengi en aldrei giftu þau sig þó, husanlega vegna bægrar fjárhagsstöðu hjá hinum unga prófessor.

Í maí árið 1609, fékk Galíleó sent bréf frá góðvini sínum, Paolo Sarpi, þar sem hann greindi frá því að hollendingur nokkur hefði fundið upp "njósnagler", sem gerði mönnum kleift að sjá hluti sem fjarlægir voru hinu sjáandi auga. Þetta kveikti í áhuga prófessorsins.

Með því að nota upplýsingarnar úr bréfinu, og einnig sína teknísku hæfileika, tókst Galíleó að búa til raðir sjónauka, þá um sumarið, og voru þeir allir töluvert betri en sjónaukar Hollendingssins. Tókst honum að margfalda nákvæmnina upp í 4x og í sjónaukum hönnuðum stuttu síðar, tókst Galíleó að komast upp í nákvæmina 9x og jafnvel 10x. Þessum árangri náði hann aðallega með þéttingu á gleri og nýjum aðferðum við að pússa linsurnar.

Undir lok ársins 1609 fékk Galíleó þá hugmynd að beina sjónaukum sínum upp í næturhimininn. Með þessu gerði Galíleó þær merkustu uppgötvanir alls lífs síns og ruddi braut möguleikanna í stjörnufræði. Árið 1610 setti Galíleó uppgötvanir sínar í bók sem hann gaf út og bar nafnið "Sendiboði stjarnanna". Í henni staðhæfði hann að hafa séð fjöll á tunglinu, sannaði að Vetrarbrautin er samansett úr milljörðum stjarna og taldi sig hafa séð fjóra "hnullunga" á braut Júpíters.

Þessa hnullunga kallaði hann "Medicean-tunglin", eftir Medicini erkihertoga Feneyja. Ósætti varð í stjórn háskólans í Padua um einkarétt Galíleós til sjónauka sinna og lauk því með að hann sagði upp starfi sínu þar og hóf enn á ný starf sem prófessor við háskólann í Pisa (þó hann þyrfti ekkert að kenna þar).

Stuttu seinna hélt Galíleó til Rómar. Þar var honum tekið sem frægum einstaklingi og hann hylltur af múgnum á götum úti. Hann hélt áfram að rannsaka tunglin sem að hann hafði uppgötvað við risapánetuna. Þó að hann hefði skýrt frá þeim í bók sinni, voru þær upplýsingar sem þar komu fram, ekki nógu nákvæmar. Galíleó tók þá að reikna út nákvæmar staðsetingar tunglanna og árið 1612 setti hann niðurstöðurnar fram í ritgerð. Niðurstöður hans þá voru furðu nákvæmar en því miður hafði prófessorinn gleymt að reikna með hringferð jarðarinnar á braut um sólina í ritgerðinni.

Á næstu árum hélt Galíleó áfram könnun sinni á himinhvolfinu. Kom hann með ýmsar kenningar. T.d. nýjar upplýsingar um Satúrnus og einnig uppgötvun sína á undarlegum svörtum blettum á yfirborði sólarinnar. Einnig neyddist hann til að gera upp hug sinn um hvort að hann myndi aðhyllast sólmiðjukenningu Kóperníkusar eða jarðmiðjukenningu Brahe, en þær stönguðust gjörsamlega á og skiptu stjörnufræðingum 17. aldar í tvo hópa. Galíleó ákvað þó með sjálfum sér að kenning Kóperníkusar væri traustari og miðaði hann við hana í útreikningum sínum. Þó ákvað hann að til að skapa sér sem minnstar óvinsældir myndi hann ekki tjá sig opinberlega um val sitt.

Galíleó varð þó á að ráðast harkalega (í orðum) á fylgjendur Aristótelesar og Brahe í bréfi til hertogaynjunar af Lorraine, þar sem hann kallaði fylgjendur þeirra villitrúarmenn og vitfirringa.

Vöktu þessi ummæli Galíleó harða gagnrýni hjá kaþólsku kirkjunni og stjórn Vatíkansins. Þar á bæ voru miklar efasemdir um sólmiðjukenninguna og hvort að hún styddist stærðfræðilega séð. Skipuð var nefnd innan Vatíkansins sem skipuð var af kardinálum og átti að ákveða hvort að kenning Kóperníkusar hlyti stuðning páfa. Hún komst að þeirri niðurstöðu að páfi skyldi fordæma kenninguna. Galíleó hlaut þó ekki meiri skaða af þessari ákvörðun en að hann mætti ekki lýsa opinberlega aftur yfir stuðningi við Kóperníkus.

Á þessu sama ári 1616 kom út ný bók eftir Galíleó. Hún bar nafnið "Il Saggiatore" og var hún að sjálfsögðu tileinkuð Páli V. páfa. Í henni lýsir Galíleó nýjum aðferðum sínum við skoðun himintunglanna og þar koma fram ein frægustu ummæli hans sem varðveist hafa:

,,Philosophy is written in this grand book, the universe, which stands continually open to our gaze. But the book cannot be understood unless one first learns to comprehend the language and read the characters in which it is written. It is written in the language of mathematics, and its characters are triangles, circles, and other geometric figures without which it is humanly impossible to understand a single word of it; without these one is wandering in a dark labyrinth".

Þarna gagnrýnir Galíleó andstæðinga sína á óbeinan hátt og styður undir rós þær kenningar sem hinn umdeildi Kóperníkus setti fram.

Efti útgáfu þessarar bókar breyttist líf Galíleó til muna. Hann hlaut ekki leyfi til að gefa út ný verk eða opinbera ritgerðir sínar. Á sama tíma fór heilsa hans hraknandi og hindraði hann að sækja jarðarför móður sinnar.

Galíleó tókst samt að gefa út skáldsöguna "Dialogue Concerning the Two Chief Systems of the World - Ptolemaic and Copernican" undir dulnefni en hún kom á nýjan leik skotum á fylgjendur jarðmiðjukenningarinnar. Ekki leið þó að löngu að komst upp um höfund bókarinnar og var dreifing hennar stoppuð og upplag hennar brennt. Galíleó var skipað að koma fyrir dómstóla þar sem hann var ákærður fyrir að brjóta gegn úrskurði páfans frá 1616. Hann var dæmdur sekur þar og var refsingin lífstíðardómur í fangelsi.

Galíleó fór þó aldrei í fangelsi, hann samdi um að verða sendur í útlegð og var haldið í stofufangelsi það sem eftir var af hans lífstíð. Tókst honum þó að gefa út nýja bók, "Discourses and mathematical demonstrations concerning the two new sciences", sem nær eingöngu fjallaði um stærðfræði og þótti lengi hagnýtt gagn við stærðfræðikennslu á Ítalíu út 17. öldina. Galíleó tókst líka að hanna fyrstu notanlegu pendúlklukkuna undir ævilok sín en pendúlar höfðu heillað hann frá unga aldri.

Galíleó Galílei lést um veturinn árið 1642. Í erfðarskrá hans kemur fram að hann vildi láta grafa sig við hlið föðurs síns í fjölskyldugrafreitnum. Það þótti hins vegar ekki við hæfi sökum þess að hann var í óvild í kaþólsku kirkjunni. Galíleó var ekki grafinn í vígða mold fyrr en árið 1737, tæpum 100 árum eftir að hann andaðist. Árið 1991 var Galíleó síðann sýknaður af Jóhannesi Páli páfa af öllum ákærum sem hann var dæmdur fyrir í fyrndinni. Páfi lagði blessun sína yfir gröf stjarnfræðingsins umdeilda og lýsti því yfir að máli hans væri þar með lokið.

Galíleo Galilei(1564-1642)

 Marteinn Lúter (1483-1546)

Helsti leiðtogi siðbreytingarinnar og einn helstu hugmyndasmiða þýsku þjóðernisstefnunnar. Lúter var prestlærður og þjónaði sem slíkur í kaþólsku kirkjunni. Árið 1510 hélt hann til Rómarborgar og varð fyrir vonbrigðum með spillingu kirkjunnar og hóf tilraunir til siðbótar með „95 greinum gegn aflátssölu” 1519. En siðbótartilraunir hans leiddu til klofnings frá kirkjunni og mótun nýrrar kirkjudeildar. Kenningar hans eru grundvöllur guðfræði þeirrar lútersku trúar sem flestir Íslendingar og aðrir norrænir menn aðhyllast.

Jóhann Helgason, 7.6.2008 kl. 21:02

21 Smámynd: Jóhann Helgason

Okkur ber að virða okkar trú systkinin ekki að gera litið úr þeim , Og þetta grín er nú ekki beint á kaþólikka á tíma Galíleós á þessum tíma tilheyrðum við öll Rómversku Kaþólsku kirkjunni, það var ekkert annað í boði á þeim tíma Lúterska kirkjan var ekki búinn taka út sinn þroska var afar smá á þessum tíma. Og ekki má gleyma því að þetta er ekkert sama Kaþólska kirkjan sem er í dag . Þá var kirkjan öll og kristnin spillt á hinu myrku miðöldum fólk var illa upplýst. Guð Blessi Systkinin okkar í Kaþólsku kirkjunni .

Jóhann Helgason, 7.6.2008 kl. 21:45

22 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Jói minn. Amen á eftir efninu.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.6.2008 kl. 22:05

23 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Vá, Jóhann.......

Haraldur Davíðsson, 8.6.2008 kl. 03:30

24 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...ég var mest hissa á að það væru yfirleitt 5000 kaþólikkar í landinu!

Páll Geir Bjarnason, 8.6.2008 kl. 04:21

25 identicon

Stærsta einstaka hætta fyrir kristni í heiminum er kaþólska kirkjan/Vatíkanið.
Það er merkilegt að einhver vilji yfirhöfuð vera í þesum söfnuði, söfnuði sem faldi barnaníðinga(Að beiðni páfa), söfnuður sem er stærsta orsök útbreiðslu eyðni td í Afríku.

DoctorE (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 17:44

26 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég sem hélt að kynmök væru helsta orsök eyðni í Afríku...

Mig langar svo að þakka Jóhanni fyrir að svæfa mig níu sinnum með athugasemd sinni - og að lokum vil ég segja að ég fagna auglýsingunum með Jóni Gnarr í hlutverki... ja, hvaða hlutverki sem er - svo lengi sem það kemur í veg fyrir að Mercedez Club-auglýsingin komi á skjáinn! Það er örugglega engum guði þóknanlegt (nema germanska teknóguðinum Dieter).

Ingvar Valgeirsson, 8.6.2008 kl. 23:56

27 identicon

Kirkja sem bannar smokka, sem lýgur að fólki að smokkar valdi eyðni, að smokkar séu hættulegri en eyðni... fólk fær sér alltaf að hoppa, það er mannlegt að hoppa en það er fáránlegt að hlusta á kaþólikka.
Kaþólikkar tala um að stöðva hungur en banna getnaðarvarnir.. allt sem þeir segja er öfugmæli og hættulegt mannkyni

DoctorE (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband