Hreint kraftaverk að ekki fór verr

Miðað við styrk þessa sjálfta mega Íslendingar vera stolltir yfir góðri húsasmíði sinni. Brotinn glös og annað innbú er hægt að endurnýja. En enginn slasaðist alvarlega og enginn dó, það er fyrir mestu, og er afar þakklátur fyrir þessa frábæru bænheyrslu.

Amen. 


mbl.is Enn að ná sér eftir skjálftann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Plís explain hvernig þetta er bænheyrsla, im not getting it

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 22:25

2 Smámynd: Jóhann Helgason

Doctor E hefuru aldrei pælt í Obsessive-compulsive disorder (OCD)lestu þig til um þetta og sjáðu hvort að þú kannist ekki við einhver einkenni hjá þér .

Þetta er vel meint til þin

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 22:46

3 Smámynd: Jóhann Helgason

'Eg og Haukur unnum báðir á geðdeild .

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 22:53

4 identicon

Dude það er akkúrat lýsing á mönnum sem æða áfram í geimgaldrakarla dæmi.
Ef ég skrifaði Jesú bróðir besti alla daga.. þá kallaðir þú mig elsku bróðir... get it

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 23:09

5 Smámynd: Jóhann Helgason

Elsku bróðir hvar stendur það?? geimgaldrakarla dæmi ????

Er komin tími að panta tíma hjá góðum geðlækni DoctorE ekkert til skammast sin fyrir

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 23:31

6 Smámynd: Jóhann Helgason

Flettu upp Obsessive-compulsive disorder ekki fara vörn kallinn minn þetta vel meint .

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 23:34

7 Smámynd: Jóhann Helgason

er vantaði

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 23:34

8 identicon

Jóhann minn þó þú hafið unnið á geðdeild þá gefur það þér ekki hæfni til þess að sjúkdómsgreina einn né neinn...
Skoðaðu frekar trúbræður þína sem hafa peninga af fólki og vinna fyrir ímyndaðan geimgaldrakarl.. bentu þeim á góðan geðlækni

Ég veit vel hvað þetta disorder er og ég veit líka að þú ert að nota svona lame aðferð því þú hefur ekkert annað .. zero :)

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 23:38

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælir herrar mínir.

Bænheyrsla verður ef ég bið um eitthvað í Jesú nafni og ég fæ hjálp með það sem ég bað um. Kannski bað ég Guð að hjálpa mér í fjármálum því ég þurfti kannski að greiða stærri reikninga en ég hafði áætlað og þá er ráð að biðja Guð að hjálpa til við að leysa málin þannig að ég fari ekki í vanskil.

Ef ég bið um lækningu fyrir einhvern og viðkomandi læknast þá er það bænheyrsla.

Það er kraftaverk að enginn dó í jarðskjálftanum og það er mikil miskunn að enginn er mikið slasaður.

"Ef þér eruð í mér og orð mín eru í yður, þá biðjið um hvað sem þér viljið, og yður mun veitast það." Jóhannesarguðspjall 15:7

Ef ég bið Jesú að frelsa Doctor E. þá mun mér hlotnast bænasvar.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.5.2008 kl. 23:53

10 identicon

Bænir virka ekki Rósa, prófaðu bara, farðu í bænahring og biðjið Jesú um að frelsa mig :)

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 23:55

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaðurDoctor E.

 Kannski að ég taki síðasta innlegg frá þér sem áskorun og verði á bæn á morgunn þegar ég fer út að hjóla með bróðursyni mínum.

Farðu nú að hvíla þig og safna kröftum fyrir nýjan dag.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.5.2008 kl. 00:02

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gerum það Rósa, ekki veitir af, við kannski biðjum fyrir að hann verði hugrakari, ég bíð ennþá eftir að hann komi sér útúr skápnum og segi til nafns ... en kannski er ég bara að ofmeta hugreki hans ... hver veit. 

Jói - takk fyrir aðstoðina!  :) 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.5.2008 kl. 00:14

13 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég er búinn að setja nokkrar myndir á bloggið hjá mér og segi frá minni upplifun.

PS Ekki hlusta á grínistann DoctorE. 

Theódór Norðkvist, 31.5.2008 kl. 00:31

14 Smámynd: Jóhann Helgason

DoctorEÞú ert æði ef ég færi próf um greiningu um Obsessive-compulsive disorder vá ég fengi 10 þú ert lýsandi dæmi

extreme Obsessive-compulsive disorder , samt gaman að sjá svona lýsandi dæmi OSD.ÆÐI Ekki á hverjum deigi sem þetta skeður svona ýkt dæmi  .Seigjum öll saman OSD

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 00:34

15 Smámynd: Jóhann Helgason

Hafið þið ekki tekið eftir einu DoctorE hefur aldrei bloggað um ,hvað hann var gera um helgina ,eða stund og stað með hvaða vinum hann var með , hvað þeir voru að gera skemmtilegt hvaða frábæra mynd hann sá eða hvað hann gera eitthvað geggjað skemmtilegt eða var úti að skemmta sér þetta er eitthvað dulafult eða augljóst eða bara bæði  . Hann virðist  svona einmanna sál , sem allgerlega  einangraður félagslega og af orðalæginu hans virðist þetta frekar ungur maður svona 20 ára held ég .Smá pæling ég vissulega vorkenni honum mikið .

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 01:54

16 identicon

Hvað er þetta að ykkur

hef fylgst með skrifum doctor e þegar hann bloggar við ykkur jésúfrík (ekki illa meint bara það sem þið eruð) og ég deili lífsýn hans þó hann sé oft nokkuð dramatískur. það er bara oft eins og að tala við vegg þegar verið er að svona trúarfólk enda er error að lúppa í hausnum á því.Þið viljið náttrúrulega kenna sköpunarkenninguna í líffræðitímum

gunnik 

gunni (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 06:47

17 identicon

Dæmigert að kristnum að bulla út í eitt, segir allt sem segja þarf um þeirra sýn.. þeirra sýn er sú eina rétta og allir aðrir bara sjúkir hahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 10:56

18 Smámynd: Jóhann Helgason

Æi þarna kom frændi hans DoctorE sætt af honum að verja hann greyið .

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 11:20

19 Smámynd: Jóhann Helgason

Já DoctorE  allir aðrir bara sjúkir ah ok skil allir hinir ah

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 11:25

20 identicon

Jóhann blogg mitt snýst ekki um mig, það snýst um trúarbrögð, misrétti + fullt af öðrum hlutum sem ég rekst á .. thats it.
Ég þakka þér kærlega fyrir skrif þín því þau munu bara ýta undir að fólk segi sig frá trúarbrögðum.

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 12:40

21 identicon

Er ég dóni ef ég segi fréttir af ruglinu í trúarbrögðum, er ég dóni ef ég dreg ályktanir af þessu, er ég dóni ef ég vil trúfrelsi, er ég dóni ef ég vil jafnrétti... ok þá vil ég glaður vera dóni

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 13:12

22 identicon

Nop, þetta er mitt val að blogga nafnlaust, bara á íslandi vælir fólk um að fá nafn.. og þá oftast vegna þess að fólk er rökþrota.

Það breyti engu hvað ég heiti eða hver kennitala mín er, ef trúaðir eru svona harðir á nöfnum þá gætu þeir bara hent sinni biblíu sem vitnar í fólk sem er enginn leið að staðfesta hvert er eða whatever..
Bara hræsni að fara fram á nafn

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 16:44

23 identicon

Já algerlega 100%

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband