Ég styð Magnús Þór!

Vei þeim mönnum sem tala af heilbrigðri skynsemi og ætti Maggi þá heldur betur að skammast sín! Ég samt ekki sagt að ég sé 100% sammála honum, þótt fremur sammála sé, en mér finnst einnig málfrelsinu misboðið enn eina ferðina. Ég hvet fólk til þess að HLUSTA og kynna sér málin í stað þess að ofnota hugtök eins og "Rassisti" og önnur slík pólitísk réttrúnaðar hugtök. 

Ég var að rekast á  fremur halllærislega undirskriftarsöfnun sem ég sé að Kalli Kanína og einhverjir örfáir hafa skrifað undir. Tounge

Kalli kanína skrifar:

48.    Kalli Kanína     Ég skal redda saksóknaranum um gulrót

Síðan eru aðrir sem tjá sig þarna og hafa greinilega eitthvað á milli eyrnanna:

Heilbrigð skynsemi virðist vera af mjög svo skornum skammti nú orðið, hvernig væri að HLUSTA á það sem Magnús er að segja en ekki rjúka upp eins og móðursjúkar kerlingar !!! Magnús er enginn rasisti frekar en aðrir í hans flokk og það myndi fólk sjá ef það væri ekki að missa sig í móðursýki. !!

Mikið er ég sammála ofangreindu. Annar skynsamur segir:

þið hafið í raun ekkert afsannað það sem hann hefur sagt. Það er alveg alvitað að múslimar taka sín lög fram yfir rikislög þanign mér finnst að Magnús ætti nú bara að l-gsækja ykkur fyrir rógburð

Og annar sem segir:

234. gr. Hver, sem meiðir æru annars manns með móðgun í orðum eða athöfnum, og hver, sem ber slíkt út, skal sæta sektum eða fangelsi allt að 1 ári.

Það eru að minnsta kosti mjög fáir sem eru sammála Sveini Helgasyni sem kom þessari undirskriftarsöfnun á laggirnar.  

Ég vona að bara að Magnús Þór kæri þessa menn fyrir slíkan rógburð. Menn eiga að kynna sér málin áður en þeir tjá sig! GetLost Sérstaklega Sveinn Helgason!


mbl.is Lýsa stuðningi við Magnús Þór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Reyndi að kommenta hér áðan....en nú er allt komið í lag hjá þér. Var Mbl að loka........?

Ég gæti ekki verið meira sammála þér, og vil hrósa þér fyrir hugrekkið.

Við sem erum efins um að Ísland geti, eins og er, verið sá fyrirmyndargestgjafi sem við hljótum að vilja vera, höfum þurft að sæta ótrúlegri gagnrýni undanfarið.

Sjálfur er ég ekki í FF, enda finnst mér kominn tími á að láta flokkakerfið róa, svo þeir eru mér ekkert hjartfólgnari en aðrir. En ég get ekki annað en tekið upp hanskann fyrir Magnús. Hann hefur rétt fyrir sér að því leiti að það þafr að fara varlega, og hugsa vel um okkar garð áður en við vökvum blóm nágranna okkar.

Þetta segi ég með hagsmuni innflytjenda í huga. Það þarf að laga ýmislegt hér áður en við getum tryggt að samfélagið sé byggt á jafnréttisgrundvelli, og allra hagsmuna gætt.

Löggjöfin, t.d er ekki miðuð að því að hægt sé að fara með lögum að þeim sem eru í raun rasistar, tryggja vernd gegn vinnuveitendum sem búa til " æðri " og " óæðri " starfskrafta osvfr.

Ég skora á Magnús að kæra.

FRIÐUR ( hvernig sem þú ert á litinn ).

Haraldur Davíðsson, 24.5.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk innilega Haraldur, en ég var að vinna í greininni þegar þú varst að gera tilraun, ýtti óvart á birta hnappinn á ókláraðri grein ...

En þú hefir nokkuð til þíns máls og svara ég þér síðar ... eða eftir euróvision!   ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 17:39

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælir strákar.

Gott hjá þér að verja Magnús Þór sem hefur orðið fyrir rógburði. Vonandi kíkið þið tveir aftur á pistilinn bænheyrslan.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.5.2008 kl. 18:14

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jamms Andrés, ég gaf nú aldrei upp hvort ég væri sammála Magnúsi Þór, það sem ég gagnrýni er skoðannafrelsið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.5.2008 kl. 01:09

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er nákvæmlega það sem ég er að meina Andrés minn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.5.2008 kl. 01:30

6 identicon

Ég styð börn og mæður þeirra í að verða frjáls

DoctorE (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 21:59

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það hefur akkúrat ekkert komið fram sem gerir Magnús að rasista

Og þessi endalausa þvæla með að kalla allt rasisma, er að eyðileggja hugtakið.

Hugtak sem þú vilt nú örugglega, Andrés minn, getað vísað í með tilliti til laga, ef hér spretta upp ALVÖRU rasistahópar.

Þjóðarstolt er EKKI kynþáttahyggja...

Rasismi er það hins vegar.

Haraldur Davíðsson, 26.5.2008 kl. 01:13

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hefurðu kynnt þér hvernig nýnasistar og aðrir þjóðernishyggjumenn, eru að vaða uppi með ofbeldi, t.d á Englandi og í gömlu austurblokkinni? þar sést nú býsna vel að réttarkerfið þarf að koma að málum.

Skipulagðir hatursglæpir, skemmdarverk og ýmiskonar ofsóknir....

Ég vil geyma stór orð eins og RASISMI fyrir slíka hegðun.

Vangaveltur um hugsanlegan rasisma Magnúsar eru marklausar í þessu samhengi, og rangt að gjaldfella hugtökin á þennan hátt.

Nú vil ég taka fram að mér er skítsama hvaðan fólk kemur, hef sjálfur verið " helvítis útlendingur ", en ef það á að komast að einhverri skikkanlegri niðurstöðu þá vega staðreyndir þyngra en vangaveltur.

Og við skulum vona að þjóðernishyggja verði ekki þjóðarstolt.

Haraldur Davíðsson, 26.5.2008 kl. 02:32

9 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Úlfur úlfur....

Haraldur Davíðsson, 26.5.2008 kl. 03:05

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

..ef rasistar á Íslandi sækja innblástur í Magnús Þór, þá þurfum við ekki að hafa miklar áhyggjur af þeim...sé hann ekki alveg fyrir mér sem icon á fundi hjá íslensku Klani..

Haraldur Davíðsson, 28.5.2008 kl. 02:39

11 identicon

þið hafið í raun ekkert afsannað það sem hann hefur sagt. Það er alveg alvitað að múslimar taka sín lög fram yfir rikislög þanign mér finnst að Magnús ætti nú bara að l-gsækja ykkur fyrir rógburð
Æðislegt. Maður sem stingur uppá rógburðarkæru ber illa stafsettan róg á 22% heimsins.

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband