Höldum friðinn!

Þótt ég styðji hverskyns mótmæli þá er þetta ekki rétta leiðin, menn verða að læra að anda með nefinu og beita diplómatíksum leiðum fremur en svona brjálæði!

Það er mín bæn að minnsta kosti. 


mbl.is Mótmælin virtust stjórnlaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Þór Helgason

Við höfum beitt diplómatískum aðferðum allt allt of lengi þess vegna er þetta svona í dag fólk er búið að fá nóg og ég líka, ég er að fara uppeftir og sína stuðning og ég hvet alla til að koma.  Í hversu margar orrustur blés Guð í herlúðra sína og hvað lágu margir í valnum einungis vegna ranglætis.

Stefán Þór Helgason, 23.4.2008 kl. 16:53

2 identicon

Ég sé fyrir mér ástandið þegar fólk missir húsnæði og verður gjaldþrota í massavís, ég sé fyrir mér að Geir gangi fram og segi: "Við teljum nú að botninum sé náð og erum með cunning plan um að gera ekkert.. og það er líka allt í lagi", og á meðan fer solla og lætur Abbas abbast upp á sig.
xD + xS = null

DoctorE (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Stefán - já þú mátt vera haldinn þeim ranghugmyndum ef þér sýnist.

Dokksi -  ISG lætur fremur Abbas uppá sig.  ;) Eða var þetta of gróft? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2008 kl. 17:23

4 Smámynd: Bumba

Heheheheheheh  þú ert óborganlegur bróðir, hehehehehehe. Með beztu kveðju.

Bumba, 23.4.2008 kl. 17:43

5 Smámynd: Stefán Þór Helgason

Hvaða ranghugmyndum?

Stefán Þór Helgason, 23.4.2008 kl. 18:48

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Bumba - takk fyrir það.

Stebbi - hættum þessum leikaraskap, ég nóg að gera að svara öðrum en þeim sem ég veit að eru sammála mér. En ég vissi ekki nógu mikið um þessi mótmæli þegar ég samdi þetta. Komdu þér útúr skápnum.  ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2008 kl. 19:19

7 Smámynd: Stefán Þór Helgason

ógelídógeí Haukelí það er rétt við erum nokkuð sammála um allt, við höfum nú þurft að taka á mörgu í gegnum árin.  Það var nú ég sem upplifði það þegar þú fórst að uppgötva Guð og settir vísindin í aðra hillu.  Það breytir því ekki að ég mun vera hundleiðinlegur við þig hérna, eins og venjulega.

Stefán Þór Helgason, 23.4.2008 kl. 19:43

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe ... já það er bara verst að þú ert trúaður og hefur verið það mun lengur en ég, og það vitum við báðir.  Það kæmi mér einnig á óvart ef þú hættir að rífa kjaft, þá myndi ég telja þig dauðann!! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2008 kl. 19:50

9 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Við þurfum einmitt að vera miklu duglegri að mótmæla heldur en við erum.

Mér finnst þó vitlaust af löggunni að vera að spreyja á fólk.........það er allt of mikið rok á Íslandi til þess

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 587809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband