Hræsnarar!

Ekki fylgja þeir sínum eigin reglum þótt kvartað sé undan öðrum bloggurum og nafnlausum ofstækismönnum. Það er bara til eitt orð yfir það: HRÆSNI!



mbl.is Óánægja með lokun umdeilds bloggs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Eiginlega finnst mér að fyrirsögnin hafi frekar átt að vera "Mikil ánægja með lokum umdeilds bloggs".

Svanur Gísli Þorkelsson, 22.4.2008 kl. 09:09

2 identicon

Kristnir voru duglegir að verja Skúla vegna þess að hann skrifaði á móti erkióvin kristni...
Ég skrifa um flest trúarbrögð, sýni að mestu staðreyndir ásamt pælingum í kringuð þær...
Tvískinnungur er þetta í ykkur

DoctorE (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 09:14

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Svanur - já frá þeirra hálfu!

Dokksi - enginn tvískinnungur hér á ferð, um er að ræða tvö blogg sem fjalla um aðeins um einn hlut. Þú tekur trúarbrögð, Skúli tók Íslam. Eitt skal yfir alla ganga!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2008 kl. 09:30

4 identicon

Skúli talar á allt öðrum nótum en ég og þú veist það.
Get over it

DoctorE (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 09:32

5 Smámynd: ViceRoy

Gaman að öllu hatrinu milli trúarflokka sem sama guðinn hafa... þvílíkur vesældarskapur.

ViceRoy, 22.4.2008 kl. 09:52

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það má gagnrýna allt nema trú. Skúli gagnrýndi trú. Skamm á Skúla.

Villi Asgeirsson, 22.4.2008 kl. 10:02

7 Smámynd: halkatla

sjúkleg hræsni í gangi

dokksi, ekki nota þetta tækifæri einsog allir hinir hræsnararnir til að koma einhverjum ennfrekari rasista og hatara stimpli á fólk vegna þess eins að það er hugsanlega kristið og las blogg Skúla. Haldið þið sem eruð á þeim buxunum (daginn út og inn) virkilega að ykkar pælingar séu eitthvað skárri? Að þið séuð að gera góða hluti af því að þið vitið að "allir kristnir hata erkióvin sinn, islam/múslimana"

Þið eruð fordæmandi allt og alla úr ykkar glerhúsum, þykist vita hvað fólk elskar og hatar en málið er að þið vitið ekkert um það. Það er mjög særandi og ömurlegt að lesa svona dylgjur einsog t.d Svavar Gísli er með á mínu bloggi og sínu... ég hata engan mann.

halkatla, 22.4.2008 kl. 10:25

8 identicon

Ég hef alltaf talað með réttindum fólks, ég má alveg segja að guðir séu ekki til, ég má alveg segja að mér finnst einhver söngvari lélegur.
það væri hræsni af mér að tala bara um islam

DoctorE (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 10:42

9 Smámynd: Sigurjón

Þú segir Guðsteinn: ,,Þú tekur trúarbrögð, Skúli tók Íslam. Eitt skal yfir alla ganga".  Það er munur á því að vera á móti öllum trúarbrögðum og að ráðast á eitt þeirra.  Ég vona á þú áttir þig á því.

Ég vil taka skýrt fram að ég er ekki að taka afstöðu með DoctorE og á móti Skúla.  Vafalaust hafa þeir báðir sitthvað til síns máls, en setja það fram á ekki jafn fallegan máta.  Það er mín skoðun. 

Sigurjón, 22.4.2008 kl. 10:58

10 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Sammála Sigurjóni. Doctor E hefur ákveðna hugmynd um að trúarbrögð yfir höfuð séu hættuleg. Skúli var bara varpa sem svörtustu mynd á ákveðin minnihluta hóp hér á landi.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 22.4.2008 kl. 15:55

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nanna og Sigurjón - þetta snýst bara ekki um Skúla lengur, þetta snýst um að hafa málfrelsi. Segjum að þú varpir fram skoðun sem er ekki vinsæl og stendur þér nærri hjarta, á þá að þagga niður í þér og ritskoða þig? Er það málið? Við verðum að átta okkur á að bæði ég, þú og Skúli eigum að geta tjáð okkur í lýræðisríki, um það fjallar málið! Ekki persónu Skúla.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2008 kl. 16:22

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er munur á því að vera á móti öllum trúarbrögðum og að ráðast á eitt þeirra.  Ég vona á þú áttir þig á því.

Ég átta mig alveg á því, en ég er bera saman tvær öfgar ekki sérstök málefni, hitt nefndi ég aðeins til þeirra sem þekkja ekki til þessara manna, svo einfalt er það. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2008 kl. 16:24

13 Smámynd: Halla Rut

Sammála þér.

Halla Rut , 22.4.2008 kl. 18:00

14 identicon

Sammála þér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 18:32

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn. Sammála = HRÆSNI.

Baráttukveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2008 kl. 00:41

16 Smámynd: Sigurjón

Ég er þér sammála Haukur að því leytinu að það er mjög vandmeðfarið að þagga niður í borgurum landsins.  Hitt er annað mál að Moggabloggið hefur ákveðna skilmála fyrir þá sem það stunda.  Fari þeir ekki eftir þeim skilmálum, er mbl.is í lófa lagið að loka viðkomandi bloggi.

Svo er það spurning hvort mbl er samkvæmt sjálfu sér í þessum efnum.  Ef DoctorE hefur virkilega gerzt brotlegur við landslög eða alþjóðasáttmála, þá ætti að loka hans vefsíðu líka.  Skv. lögfræðingi mbl fór Skúli yfir strikið og braut lög.  Því sáu Moggamenn sér ekki fært annað en að loka því (eftir að hafa ritað höfundi bréf, sem mér skilst að hafi stungið upp á því sjálfur að loka).  Mér finnst við hæfi að þessi lögfræðingur fari yfir allar ,,tvíræðar" vefbækur og grannskoði hvort viðkomandi hafi gerzt brotlegur við lög og sáttmála.

Lögfræðingar kosta vízt 19.000 kall á tímann þessa dagana, þannig að ég þykist vita að mbl þurfi að skella annari auglýsingu á vefbækurnar ef þeir ætla að hafa efni á því...

Góðar stundir. 

Sigurjón, 23.4.2008 kl. 13:09

17 identicon

Ágætu bloggvinir og aðrir gestir,

Ég mun nú setja upp margar spegilsíður af hrydjuverk.blog.is.  Sú fyrsta  er langt komin í uppsetningu og heitir  http://hermdarverk.blogcentral.is

Verið velkomin öll.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587832

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband