Glæsilegt!

Sama er mér þótt ég lendi í töfum vegna svona aðgerða, ég styð þetta heilshugar og finnst þetta vera hreint frábært framtak!

Það var kominn tími á að íslendingar stóðu upp og mótmæltu! Sérstaklega vegna þessarar soglegu fréttar:

Mótmælum svona kjaftæði! 


mbl.is Áframhaldandi „umferðarskærur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér, þessir bílstjórar eiga hrós skilið.....

gfs (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Ívar Gunnarsson

Ósammála, þær ættu að vera ákærðir fyrir þau umferðarbrot sem þeir frömdu, sjálfum sér og öðrum til betrunar.

Ívar Gunnarsson, 28.3.2008 kl. 18:33

3 Smámynd: Ívar Gunnarsson

...og Haukur, stæði þér jafnmikið á sama ef þú lentir í þessum töfum á leið í atvinnuviðtal, mikilvægan fund, að sækja barnið þitt á leikskóla, á leið til læknis, eða í útför?

Ívar Gunnarsson, 28.3.2008 kl. 18:36

4 Smámynd: Halla Rut

Sammála. Þar sem ég bý í Seláshverfi tafði þetta mig í 40 mín á leið minni til að starfa fyrir Frjálslynda en þar sem við styðjum lýðræðið og frelsi borgaranna þá sat ég sátt.

Halla Rut , 28.3.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þetta er svipað og hryðjuverk - níðst á einum vegna þess sem einhver annar gerir. Hvernig væri að berja nokkra flutningabílstjóra til að mótmæla hækkun bensínverðs?

Ég vona að löggan leyfi þessu bévítans hyski verði ekki leyft að komast upp með þetta áfram - sektir og ökuleyfissviptingar eru svarið.

Ingvar Valgeirsson, 28.3.2008 kl. 20:50

6 Smámynd: Aida.

Já komin timi til.

En eg segi eins og Birna vinkona, þeir ættu að gera ráð fyrir slökvilis og sjúkrabílonum.

En þjóðin verður að standa saman.

Váv eg held eg sé í stuði með Guði barasta!

Drottinn blessi þig og frú.

Aida., 28.3.2008 kl. 21:45

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

GFS - Rock on! 

Ívar - gaman að sjá þig hér og sé ég að þig skortir ekki húmorinn frekar en fyrri daginn!

Halla mín - og ert  þú vel að því starfi kominn! Mér fannst það vera Guðs blessun þegar þú varst ráðinn framkvæmdastjóri FF! 

Ingvar - stilltu þig gæðingur! 

Arabína -takk fyrir það. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2008 kl. 23:47

8 identicon

Það var einmitt það fyrsta sem ég hugsaði. Það er hvorki sjúkrahús né slökkvistöð fyrir austan Ártúnsbrekku.

Þetta er annars málstaður sem ég er fyllilega sammála, enda leiðist mér að skrifa undir veð í heilu húsi til að taka einn tank í sjálfsafgreiðslu. Framkvæmdin er mér samt ekki að skapi. Ég hefði farið og lagt mínum trukk fyrir stjórnarráðið og Alþingi. Þar með króað af einkabílstjóra og drossíur ráðamanna, svo hefði ég sent nokkra bíla þvers og kruss fyrir framan höfuðstöðvar olíufélaganna og að lokum geymt hvern trukk fyrir sig í innkeyrslu ráðherra og forstjóra olíufélaganna.

Kannski maður sendi þeim þessar hugmyndir í bréfi? 

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 01:08

9 Smámynd: Ívar Gunnarsson

Þakka góðar móttökur, en að grínast var ég ekki. Get ekki séð að það sé rétt leið til að mótmæla einhverju að níðast á samfórnarlömbum sínum, og tek efnislega undir með Ingvari.

Hversvegna slógu þeir t.d. ekki borg um Alþingishúsið og þöndu bílflautur sínar. Það hefði vakið athyglina sem þeir eru að leita að án þess að valda sama skaða.

Ívar Gunnarsson, 31.3.2008 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband