Gott lag eftir Glenn Kaiser ..... :-D

 
Það er ekki oft sem ég set inn einhverja tónlist, en að þessu sinni ætla ég að fylgja fordæmi konu minnar og setja inn gott kristilegt lag. Cool Sideways
 
Guð blessi ykkur og njótið vel !  Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll. Flottur "Keisarinn"...

Er búinn að sjá hann þrisvar sinnum hér á landi. Á nokkra diska með honum.

Snillingur hér á ferð...

Glenn-Kveðja,

Sveinn Hjörtur , 25.2.2008 kl. 22:40

2 identicon

Þetta var frábært og vandað efni.  Fór að þínu dæmi og sjá her.

Kveðja Petur Einarss.

Petur Einarsson (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 23:36

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sveinn, já ég hef farið á tónleika með honum líka mágur minn hefur meira að segja spilað með honum í Fíló þegar hann kom. Þarna er á ferðinni vandaðasti tónlistarmaður sem kristnir hafa að geyma.

Pétur - ég kíki þín megin.   :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.2.2008 kl. 08:59

4 Smámynd: Mofi

Þessi er þræl góður, maður þarf að kíkja á meira af því sem hann hefur gert.

Mofi, 26.2.2008 kl. 10:36

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Virkilega gott lag...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.2.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottur, kærleikskveðja til þín líka Guðsteinn minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.2.2008 kl. 13:29

7 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég mæli líka með laginu: Behold the Lamb of God. Einnig: Carpender of Nazareth.

Kaiser hefur mikið verið spilaður og sunginn á ferðalögum okkar hjónanna milli landshluta. Virkilega skemmtilegur ferðafélagi.

Bryndís Böðvarsdóttir, 26.2.2008 kl. 14:41

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Moffi minn - já ég skal kynna þér betur fyrir honum.

Gunni - gaman að heyra það! 

Ásthildur -

Bryndís mín -  áttu ekki við "Carpenter of Nazareth" ? hehe .. ég varð!  En jú satt er það, jafnvel börnin kunna textanna Kaisers utanað, eftir að við höfum haft hann á 'replay' í ferðalögum okkar. 

Valli - megi Guð blessa þig og geyma! Og skal ég verða við beiðni þinni. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 27.2.2008 kl. 00:08

9 identicon

Flott lag hjá frábærum söngvara...sá hann á Græna hattinum í haust.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 12:58

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Bubbi J, það var í byrjun júní og ég var þar líka. Glenn Kaiser er alveg meiriháttar og hann hefur heimsótt okkur hér á Vopnafirði og ég fékk þann heiður að hýsa hann og konuna.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:57

11 identicon

Takk fyrir leiðréttinguna Rósa...tíminn líður hratt á gervihnattaöld..eins og skáldið sagði.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 587833

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband