Karlmenn geta víst gert tvo hluti í einu!!!

Ég fékk þetta myndband í tölvupósti og varð að setja þetta inn, þeir eru greinilega ekki teprur í hinu frjálsa Frakklandi og karlarnir þar kunna greinilega að bjarga sér þegar í harðbakkann slær og kunna að stýra því til betri vegar !  Tounge

Ekki er ég vanur að setja svona lagað inn, en hey, maður lifir bara einu sinni og auk þess er þetta mjög fyndið!  Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Haukur. lánaðu mér aðeins hjálparhönd

Karl Jónas Thorarensen, 30.12.2007 kl. 16:40

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Hahahaha segið svo að menn geti bara gert eitt í einu

Gleðilegt ár til þín og þinna og megi Guð færa þér blessun, gæfu og gleði a nýju ári.

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.12.2007 kl. 10:53

3 Smámynd: Mummi Guð

Ég hef alltaf haldið því fram að karlar geta gert tvo hluti í einu og þetta myndaband er sönnun þess. Ég hefði samt viljað sjá mennina þvo á sér hendurnar. Ef þeir hefðu gert það þá væri ég ekki með hroll yfir þessu myndabandi.

Mummi Guð, 31.12.2007 kl. 15:13

4 Smámynd: Vendetta

Veiztu ekki, Mummi, að typpið á mönnum er yfirleitt hreinna en hendurnar. Ég las grein eftir lækni, sem skrifaði, að karlmenn ættu að þvo á sér hendurnar áður en þeir pissa, en ekki eftirá. Þetta er alveg rétt hjá honum. Nema þeir sem eru svo miklir klaufar að pissa á puttana á sér, þeir ættu að þvo sér bæði á undan og eftir.

Vendetta, 2.1.2008 kl. 15:21

5 Smámynd: Mummi Guð

Það má kannski segja það almennt um tippi að þau séu hreinni en hendurnar. En maður veit aldrei hvar tippin á næsta manni hafa verið!

Mummi Guð, 2.1.2008 kl. 21:17

6 Smámynd: Vendetta

Nei, sérstaklega ekki ef viðkomandi er hommi..... (með fullri virðingu fyrir samkynhneigðum ...).

Annars sá ég stórfyndið vídeó um daginn á www.consumptionjunction.com en ætla ekki að lýsa því, fyrr en öll börnin eru farin að sofa.

Vendetta, 4.1.2008 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband