Gleðilegt ár ! :D

Flugeldar-twilight-01Ég er haldinn alvarlegri ritstíflu þessa daganna. Mér dettur ekkert í hug að blogga um, þess vegna vil ég nota tækifærið þar sem ég hef ekkert meira að viti fram að færa, GLEÐILEGT ÁR og þakka ég viðkynni allra bloggvina minna. Smile

Eins vil ég þakka öllum þeim sem báru mér og fjölskyldu minni jólakveðju í færslunni hér á undan.

Munum svo að styrkja björgunarsveitirnar í sínu góða starfi, og kaupum hjá þeim aðilum sem við treystum að þetta renni í rétta vasa.

Gleðilegt ár allir, og bæn mín er sú að næsta ár verði gæfuríkt og stútfullt af Guð náð fyrir þig og þína.

 

P.s. mér tókst hið ómögulega ... ég stóð loksins við orð mín um bloggfrí!!  Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sömuleiðis

Sigurður Þórðarson, 28.12.2007 kl. 13:11

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

GLEÐILILEGT ÁR!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.12.2007 kl. 13:29

3 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Gleðilegt nýtt ár GAMLI. og ég þakka fyrir það gamla og sérstaklega hvað við hittumst sjaldann á því herranns ári 2007. Báðir fengum við að halda geðheilsuni vegna þessara fá samkomu okkar. í sambandi við ritstífluna, mæli ég bara með gamla góða kvefmeðalinu, frosnu brennivíni og ég drakk bara 3 bjóra. hehe

Karl Jónas Thorarensen, 28.12.2007 kl. 16:39

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Áss og friðar. Sjálfur styrki ég krabbameinssjúkt björgunarfólk og kaupi slatta af sprengiefni, sonum mínum til ánægju.

Ingvar Valgeirsson, 28.12.2007 kl. 17:29

5 identicon

Sömuleiðis.Hittumst hress á nýju ári

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 17:44

6 identicon

Gleðilegt ár til þín og þinnar fjölskyldu!!
Hvað erum við eiginlega búnir að eiga mörg gleðileg ár saman... hmm a.m.k. 2, er það ekki

DoctorE (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 18:04

7 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðilegt ár sömuleiðis til þín og fjölskyldu þinnar  Velkominn í bloggvinahópinn minn enn og aftur  Við getum ekki verið saman og ekki í sundur heldur hahahaha.   Hafðu það sem allra allra best og þið öll og megi nýja árið færa ykkur fegurð og fjölbreytileika

Margrét St Hafsteinsdóttir, 28.12.2007 kl. 21:53

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hafðu það gott gamli minn yfir áramótin og stattu nú við blogg fríið. Takk fyrir góð kynni  og áramótakveðja.

                   Fireworks

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 22:23

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Gleðilegt ár kæri vinur og auðvitað til allra þinna megi næsta ár gefa þér ....................................................Þú fyllir bara sjálfur í puntana kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.12.2007 kl. 09:19

10 identicon

Gleðilegt og gæfuríkt ár Guðsteinn Haukur... þakka hlý orð mér til handa og Guð veri með þér.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 29.12.2007 kl. 10:18

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sigurður og Jóhanna - hjartans þakkir !

Kalli, ég reyni að komast norður eins fljótt og ég get.

Ingvar, þú sérð um þessar flugeldar þetta árið, ég er hættur að nenna því.

Birna Dís, sömuleiðis!

Dokksi, jú vá - ég held það séu kominn 2 ár eða jafnvel meira, Guð blessi þig kall og árið!

Magrét, nei ég held að við verðum að sætta okkur við að vera óaðskiljanleg. og vandamálið er að við kunnum vel við hvort annað þótt við séum ósammála. :)

Ásdís, þú alltaf svo frábær. Guð blessi þig. 

Henry, takk sömuleiðis og gaman væri að fá að hitta þig einhvertíma.

Úlli, ég er búinn að fylla í línurnar ... en það er sennilega ekki prenthæft. 

Bubbi, ekkert mál og megi Guð blessa þig líka. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.12.2007 kl. 13:26

12 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Gleðilegt ár Haukur!  Bloggust á hressir á nýju ári

Kveðja!

Kristján Eldjárn Þorgeirsson ( Skógsnesjarl)

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 29.12.2007 kl. 22:44

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.12.2007 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband