Hver segir að konur kunna ekki að leggja bílum?

Eftir þessa þungu trúarumræðu ákvað ég lyfta þessu aðeins upp. Hér er myndband sem auglýsir Mözdu5 (er sjálfur Mözdu eigandi) og úrræðagóða konan þarna er stórbrotinn, en það er betra að hafa hljóðið á við áhorfið.

 

 
Svo segir sumir að við hinir kristnu séum húmorslaus. Hér er smá brandari til þess að afsanna það.
móse
 
Guð blessi ykkur, og er ég farinn í bloggfrí ! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll og blessaður.

Flott kona  Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 21:34

2 identicon

Aftur kominn í frí mar... ekki get ég leyft mér svona lúxus ;)

Enjoy :)

DoctorE (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 22:44

3 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Það er nú einu sinni hvíldardagurinn á morgunn eða hvað ? Eða ætlar þú í lengra frí ? Sjáumst á morgunn.

Kristinn Ásgrímsson, 9.11.2007 kl. 23:30

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Baldur Freyr upphafsmaður bænagöngunnar sem segir að samkynhneigðir séu sori og bænagangan sé andsvar við Gay pride, er dæmdur morðingi, varð ungum manni að bana á hrottalegan hátt og svo setur hann sig í dómarasætið. 

Ætlið þið virkilega að taka þátt í þessu þegar undirtónninn er svona rotinn?

Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.11.2007 kl. 23:35

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hafðu það gott í fríinu kall. Eins gott að þú lokaðir á þráðinn, því ég hefði viljað hnýta í hana Rósu með sínar geistlegu hótanir og nýtur þess að ég næ ekki til hennar. 

Annars er ég ánægður að vera dús við þig eins og hugsandi mönnum sæmir og hver öðrum til vamms segja í fullri vináttu.  Þar sem þú ert svo fylginn þér að biðja fyrir mér, verandi með breiðbandið og allt í sambandssleysi mínu þarna upp, þá get ég ekki stöðvað þig í því, enda skiptir það litlu og væri bara kjánalegt. Hins vegar vil ég benda þér á að fyrst þú hyggur á slíkt góðverk, þá hefði verið réttara að hafa það ekki á orði svona opinberlega á bloggtorginu ef þetta á að vera allt eftir prótokollinum skilurðu.  Þetta með að biðja í leynum og vera heyrður í leynum og þeir sem ekki fylgja uppskriftinni fái ónefnd laun á himnum fyrir og allt það.

Annars mátti ég bara til að standa undir nafni vinur og bið þig svo að hugleiða þessa setningu með að sælir séu þeir sem trúa án þess að sjá.  Ekki er það góður útgangspunktur og veganesti, ef maður hugsar til liðinnar hugmyndafræði og nýrri og ekki býður það nú ekki upp á mikið svigrúm til gagnrýnnar hugsunnar.  Eigum við ekki að þakka Guði fyrir að menn hafa ekki tekið þessu bókstaflega í gegnum tíðina. 

Svo var þetta komment Rósu um að þeir sem ekki séu með, séu á móti (tilvitnun í Krist) Minnir um margt á heitstrengingar Antíkristsins Bush og gefur ekki marga kosti um skoðanafrelsi heldur. Eða hvað finnst þér?

Megi svo gæfan hampa þér og hossa í bloggfríinu.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.11.2007 kl. 00:38

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Svo að lokum eitthvað fallegt að hugleiða í fríinu.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.11.2007 kl. 01:07

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hafðu það gott í fríinu, vinur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.11.2007 kl. 01:12

8 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Vona að þú farir ekki í gönguna Guðsteinn, en hafðu það sem allra best í fríinu

Margrét St Hafsteinsdóttir, 10.11.2007 kl. 03:58

9 identicon

Mikið er ég feginn fyrir þína hönd að þessu skuli vera lokið.  Allavega í bili.   Nú er það Bænagangan í dag.  Taktu eftir því, hvaðan vindurinn Blæs, þegar gengið verður.   GUÐ BLESSI þIG.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 04:45

10 identicon

Mér sást yfir, athugasemdina, frá henni Margréti Hafsteinsdóttur.    ÉG SEGI BARA.  GANGI ÞEIR SEM GANGA VILJA ,HINIR VILJI EKKI. SVO einfallt er þetta.  Okkur var nefnilega gefinn FRJÁLS VILJI.OG GÓÐA HELGI  fyrir alla, sem hafa argaþvargast, á síðunni þinni.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 04:54

11 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Eftir síðustu færslu og fjörið í umræðum á eftir,tæki ég mér líka frí Guðsteinn ekki spurning.         Ég vonandi hitti á ykkur í göngunni í dag enda á mar vini á báðum stöðum eins og sagt er, guð veri með þér og þínum Guðsteinn kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 10.11.2007 kl. 07:42

12 identicon

Sæll Guðsteinn.

Áður en ég fór í bænagöngu hér á Vopnafirði þá sýndi ég bróðursyni mínum myndbandið. Við horfðum á það aftur og aftur og hlógum og hlógum.

Ég gekk umhverfis þorpið mitt og var að hlusta á ykkur á Lindinni í leiðinni. Ég var tæpa tvö tíma á göngu.   Frábær ganga og að hlusta á ykkur var magnað.

Gangin þér vel með næsta pistil.

Guð blessi þig og varveiti.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 16:53

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Við hérna sáralitlu hjónakornin, sjónarmun minni en jónsi og gunna sko... hehe, biðjum að heilsa ykkur elskurnar og vonum að þið hafið átt yndislegan dag. Ég var með ykkur í huganum í bænagöngunni.. sem var vel að merkja ekki ganga gegn samkynhneigðum.. og vona að þið lifið af skothríðina.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.11.2007 kl. 22:42

14 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Þetta var gott hjá þér að hafa smá grín. Þetta myndband er flott. Svona eiga konur að leggja bílum. Ha ha ha ha. .

Guðsteinn hafu það sem best í fríinu þínu. Guð blessi þig.

Þormar Helgi Ingimarsson, 10.11.2007 kl. 23:42

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvernig var gangan?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.11.2007 kl. 01:25

16 Smámynd: Halla Rut

Frábær auglýsing.

Halla Rut , 11.11.2007 kl. 02:13

17 Smámynd: Jóhann Helgason

Æi æðislegur brandari He he he he

Jóhann Helgason, 11.11.2007 kl. 14:24

18 Smámynd: Jóhann Helgason

  

Jóhann Helgason, 11.11.2007 kl. 20:23

19 Smámynd: Vendetta

Ég á myndband frá raunverulega lífinu, þar sem kona er að keyra gegnum 5 metra breitt, opið hlið og veltir bílnum. Það væri gaman að sjá hana leggja bíl í stæði.

http://www.youtube.com/watch?v=lEQfgE-jLXc

Vendetta, 11.11.2007 kl. 22:47

20 Smámynd: Vendetta

Mér varð að ósk minni. Hér er hún að leggja öðrum bíl í allt of lítið stæði:

http://www.youtube.com/watch?v=H9EU4YGjjPw 

Og hér er hún að reyna að komast út úr stæði, þar sem er vítt til allra átta, en það hefur ekkert að segja:

http://www.youtube.com/watch?v=uXztq5esLsQ

Vendetta, 11.11.2007 kl. 23:01

21 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Takk fyrir að hreinsa þessa ranghugmynd út af borðinu Vendetta. Algerlega óborganlegt.

Jón Steinar Ragnarsson, 11.11.2007 kl. 23:49

22 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég þakka öllum innlitið og vil ég benda Möggu á óþekkt hugtak fyrir í sambandi við þennan Baldur, ÞAÐ HEITIR FYRIRGEFNING!! Ekki ætla ég að verja eða réttlæta gjörðir hans, það hvarflar ekki að mér! En að þú sem þykist hafa hag fanga fyrir brjósti skulir skrifa svona eins og þú gerir .. það bara get ég ekki liðið, þess vegna hef ég engan áhuga lengur á að vera bloggvinur þinn!

Þú gerir ekki annað en að gera lítið úr trú minni og trúsystkynum, í hverri grein eftir annari, afhverju ætti ég ENDALAUST að umbera slíkt og hef ég ekkert við þig lengur að sælda vegna afstöðu þinnar og óréttlætis í garð annara.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.11.2007 kl. 12:11

23 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Guðsteinn:

það er nú spurning hver er að gera lítið úr hverjum með þessari athugasemd þinni.  Eigum við semsagt sem þykir vænt um samkynhneigt fólk og eigum jafnvel samkynhneigðan aðstandenda, endalaust að umbera skítkastið gagnvart þeim?  Níðinn og úthrópanirnar? Hvernig heldurðu að þér liði ef þú værir samkynhneigður og þyrftir að þola þennan óþverra frá fólki sem telur sig vera svo gott?

Hvernig væri að stökkva fram í nútímann?

Svo hef ég verið að tala um málefni og hef margoft sagt það að ég sé að gera það. Ég gagnrýni öfga í trúmálum og þegar níðst er á fólki. Já ég veit hvað fyrirgefning er.

Svo talar þú um skítkast!!! Hvað hef ég þurft að þola af persónulegum árásum frá "trúuðum"?  Kölluð öllum illum nöfnum og annað í þeim dúr. Þó á ég bloggvini sem eru trúaðir sem tala aldrei svona við mig. Það er öfgaliðið sem gerir það. Svo ef þú ert í þeim hóp, þá vona ég að þú losnir þaðan.

Að lokum........ég hef aldrei hent neinum af mínum bloggvinalista. Ég þoli það að annað fólk hafi aðrar skoðanir en ég. Ég veit hvað er að rökræða. 

Ég hef aldrei verið ásökuð fyrir að vera óréttlát manneskja nema af þér og öðru öfgatrúliði. Ég vil sönn mannréttindi og réttlæti og fyrir því held ég áfram að berjast og mér er slétt sama hvað þér finnst um það. 

Margrét St Hafsteinsdóttir, 13.11.2007 kl. 00:35

24 Smámynd: Jóhann Helgason

Hvað að þér Margrét """ Þetta var ekki neitt andsvar við  andsvar  við Gay pride,  Þetta kalla  joke  að kalla gönguna pray pride var joke þú hlýtur að hafa einhvern húmor . Af hverju mega ekki kristnir hafa göngu. Biddu  nú við er það bara til gay pride  gangan hey allar aðrar göngur bannaðar""" Talandi um þröngsýnan hugsunar hátt góða skoðaðu sjálfa þig aðeins betur ""

Jóhann Helgason, 13.11.2007 kl. 03:27

25 Smámynd: Jóhann Helgason

Það er farið ofnota þetta fórnalambs dæmi "aðeins of mikið  Þetta fer verða fyndið ég get svarið það .Þú ert engan veigin í lagi Margrét .Æi greyið mitt gráa þú getur vist lið gert af því

  

Jóhann Helgason, 13.11.2007 kl. 03:46

26 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hér er Góð Prédikun frá mætum manni að mínu mati.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.11.2007 kl. 07:46

27 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sorry vitlaus linkur...ignorerið hinn. HÉR er linkurinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.11.2007 kl. 07:48

28 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég á ekki eitt einasta orð....enn vitlaus linkur.  En HÉRNA kemur hann.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.11.2007 kl. 07:55

29 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

það er nú spurning hver er að gera lítið úr hverjum með þessari athugasemd þinni.  Eigum við semsagt sem þykir vænt um samkynhneigt fólk og eigum jafnvel samkynhneigðan aðstandenda, endalaust að umbera skítkastið gagnvart þeim?  Níðinn og úthrópanirnar? Hvernig heldurðu að þér liði ef þú værir samkynhneigður og þyrftir að þola þennan óþverra frá fólki sem telur sig vera svo gott?

það sagði ég aldrei og ekki venja þig á að setja orð í munn annara, en ég á sem sé að umbera það líka sem þú skrifar illt um okkur? Þú veist vel að ég er ekki þessi "bókstafstrúarmaður" en ég get ekki umborið þegar trúbræður mínir og systur eru kölluð slíkum nöfnum sem þú notar. Ekki þú reyna og þykjast vera heilög og laus allra synda, þú veist vel hvað ég er að tala um. Virðingarleysi þitt er algjört og yfirlýsingar þínar stundum fáranlegar, þú mátt gagnrýna þetta mæin vegna- en gagnrýnin verður þá að vera réttmæt og hafa rök undir sér, ekki bara ásakanir og nafnaköll!

Hvernig væri að stökkva fram í nútímann?
hehehehe ...right .. Þetta kemur úr hörðustu átt!

Svo hef ég verið að tala um málefni og hef margoft sagt það að ég sé að gera það. Ég gagnrýni öfga í trúmálum og þegar níðst er á fólki. Já ég veit hvað fyrirgefning er.

Ég gagnrýni líka öfga í trúmálum, og hika ekki við það! En ég reyni þó að bera virðingu fyrir þeim sem eiga í hlut, sem þú og gerir ekki! Ég er alls ekki að segja að ég sé e-ð fullkominn, langt í frá, en ég reyni samt að bera virðingu fyrir öðru fólki!

Svo talar þú um skítkast!!! Hvað hef ég þurft að þola af persónulegum árásum frá "trúuðum"?  Kölluð öllum illum nöfnum og annað í þeim dúr. Þó á ég bloggvini sem eru trúaðir sem tala aldrei svona við mig. Það er öfgaliðið sem gerir það. Svo ef þú ert í þeim hóp, þá vona ég að þú losnir þaðan.

Ekki get ég svarað fyrir þá sem eru með slíkt skítkast, og viðurkenni ég að ég hef séð þig lenda í því. En þú hefur stundum kallað okkur slíkum nöfnum að það kemur hreint ekki á óvart.

Að lokum........ég hef aldrei hent neinum af mínum bloggvinalista. Ég þoli það að annað fólk hafi aðrar skoðanir en ég. Ég veit hvað er að rökræða.

Ég veit það líka, en ég fékk bara nóg! Mér ber enginn skylda að vera sammála þér og þú ekki mér, en þegar farið er offörum og tekið svona "málefnalega" á því eða hitt þó heldur, þá hef ég ekkert til þín að sækja. Ef þú vandar betur orð þín skal ég jafnvel hjálpa þér að tala gegn öfgum!

Ég hef aldrei verið ásökuð fyrir að vera óréttlát manneskja nema af þér og öðru öfgatrúliði. Ég vil sönn mannréttindi og réttlæti og fyrir því held ég áfram að berjast og mér er slétt sama hvað þér finnst um það.

Gerir þú þér ekki grein fyrir að þetta er fólk líka sem þú ert að gagnrýna?? Það fólk sem þú ert að blammera hefur líka tilfinningar? Og svo þykist þú vera alheilög og vera alsaklaus? Eina sem ég bið þig um er að vanda betur til orða þinna! Ef ég er "bókstafstrúarmaður" og "vondur" fyrir vikið, SO BE IT!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.11.2007 kl. 11:24

30 Smámynd: Jóhann Helgason

 ""Sko til hafa eitt á hreinu við tökum ekki einn hóp út úr , Og berjum þau í hausinn með orðinu no way ? þeir sem þekkja mig velVita það að ég hef áminnt frjálsu samfélögin mikið að falla í þá gryfju að dæma þetta fólk  , En vill en og aftur minna á það að bænargangan er ekki til geralitið úr gay pride göngunni eða kemur henni á nokkurn hátt . Þetta pray pride var persónulegt grín á milli mín og Guðsteins  , hann hefur enga fordóma gegn þessu fólki . ?Eg á vini sem til heyra þessum hópi sem er yndislegt fólk . Þau tóku ekki þessa göngu sem á móti gay pride . samkynhneigðir afaverju þurfum við að kalla þau nöfnum , Þau eru karlar og konur það er ekkert þriðja kyn til , eða gera þau af þjóðflokki , sem fáranlegtEn að meiga ekki grínast eða hafa húmor er soltið fárandlegt , Þá vitna ég ‘i persónulega árás Margrét St Hafsteinsdóttir ?a Guðstein sem á sér engin rök . Það er allvarleg synd að dæma þetta fólk  , það er varað við því  í Rómverjabréfi  2kafli  Réttlátur dómur  Guðs                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      2

1Fyrir því hefur þú, maður, sem dæmir, hver sem þú ert, enga afsökun. Um leið og þú dæmir annan, dæmir þú sjálfan þig, því að þú, sem dæmir, fremur hið sama. 2Vér vitum, að dómur Guðs er sannarlega yfir þeim er slíkt fremja. 3En hugsar þú það, maður, þú sem dæmir þá er slíkt fremja og gjörir sjálfur hið sama, að þú fáir umflúið dóm Guðs? 4Eða lítilsvirðir þú ríkdóm gæsku hans og umburðarlyndis og langlyndis? Veist þú ekki, að gæska Guðs vill leiða þig til iðrunar? 5Með harðúð þinni og iðrunarlausa hjarta safnar þú sjálfum þér reiði á reiðidegi, er réttlátur dómur Guðs verður opinber. 6Hann mun gjalda sérhverjum eftir verkum hans: 7Þeim eilíft líf, sem með staðfestu í góðu verki leita vegsemdar, heiðurs og ódauðleika, 8en þeim reiði og óvild, sem leiðast af eigingirni og óhlýðnast sannleikanum, en hlýðnast ranglætinu. 9Þrenging og angist kemur yfir sérhverja mannssál, er illt fremur, yfir Gyðinginn fyrst, en einnig hinn gríska. 10En vegsemd, heiður og frið hlýtur sérhver sá er gjörir hið góða, Gyðingurinn fyrst, en einnig hinn gríski. 11Því að Guð fer ekki í manngreinarálit. 12Allir þeir, sem syndgað hafa án lögmáls, munu og án lögmáls tortímast, og allir þeir, sem syndgað hafa undir lögmáli, munu dæmast af lögmáli. 13Og ekki eru heyrendur lögmálsins réttlátir fyrir Guði, heldur munu gjörendur lögmálsins réttlættir verða. 14Þegar heiðingjar, sem hafa ekki lögmál, gjöra að eðlisboði það sem lögmálið býður, þá eru þeir, þótt þeir hafi ekki neitt lögmál, sjálfum sér lögmál. 15Þeir sýna, að krafa lögmálsins er rituð í hjörtum þeirra, með því að samviska þeirra ber þessu vitni og hugrenningar þeirra, sem ýmist ásaka þá eða afsaka. 16Það verður á þeim degi, er Guð, samkvæmt fagnaðarerindi mínu, er ég fékk fyrir Jesú Krist, dæmir hið dulda hjá mönnunum 

Jóhann Helgason, 13.11.2007 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband