Ótrúleg sjónhverfing !

Ég átti ekki til orð þegar ég sá þetta !! Úfff .... tekur á taugarnar!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er ótrúlegt en ég giska að það sé dvergur + dvergur = heill karl 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.8.2007 kl. 14:22

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

það er góð ágiskun Gunnar og ekki ólíktlegt... ég er vanur að sjá í gengum svona lagað, en ég get ekki með nokkru móti áttað mig á þessu !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.8.2007 kl. 14:25

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ertu ekki að grínast...OMG...þetta er krípi! Skil þetta ekki og er alveg yfir mig hissa á þessu....en svo er eflaust ótrúlega einföld skýring á þessu

Sunna Dóra Möller, 30.8.2007 kl. 14:51

4 Smámynd: Mofi

Þetta er algjör snilld!  Frábærlega vel gert.  Ætli Gunnar sé ekki með lausnina en jafnvel þó það sé trikkið þá er þetta virkilega vel gert hjá þeim.

Mofi, 30.8.2007 kl. 15:26

5 Smámynd: Linda

Vó,þetta er frekar icky.  Flott enn icky..

Linda, 30.8.2007 kl. 15:47

6 identicon

Frekar óhuggulegt. En gaman væri að vita hvernig þeir fara að þessu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 17:31

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

snilld alveg hreint komst hann áfram? ég verð nú bara að segja með flottari trikkum sem ég hef séð.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 30.8.2007 kl. 17:43

8 Smámynd: Sævar Einarsson

Skoðaðu þetta http://www.youtube.com/watch?v=r0BukAy_dko eða ef þér leiðist, skoðaðu þetta http://www.youtube.com/results?search_query=criss+angel&search=Search

Sævar Einarsson, 30.8.2007 kl. 22:15

9 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Flott, en ekkert blóð.. hlitur að hafa brunnið fyrir æðarnar

Ester Sveinbjarnardóttir, 31.8.2007 kl. 00:07

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

je, þetta var ansi spúkí !!! en frábærlega gert !

hvað segirðu um að við gerum jólasýningu með listamönnum á blogginu ? það gæti veið gaman ?

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 06:27

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég bjóst ekki við svona góðum viðbrögðum fyrir þessa fyrsta myndklipppu sem ég set á bloggið mitt! En það er auðséð að maður á góða bloggvini ! Vá segi ég bara, takk allir !

Já, Steina - til er ég í það, því eftir að ég fór á stúfanna þá rakst ég þó nokkra listamenn sem geta tekið þátt í slíkri sýningu ef þeir vilja. Þess vegna væri enn skemmtilegra ef þetta stækkaði nú. Við verðum í sambandi með það þegar nær dregur. Guð blessi þig Steina og alla þá sem hafa litið hingað inn!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.8.2007 kl. 08:11

12 identicon

Alveg magnað ! Gæti verið gott númer í útskriftarteiti læknanema

enok (IP-tala skráð) 1.9.2007 kl. 00:50

13 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Oj... frábært samt!

Ylfa Mist Helgadóttir, 1.9.2007 kl. 19:15

14 Smámynd: Friðrik Páll Friðriksson

Þetta þarf nú ekkert að vera blekking og það er creepy parturinn við þetta! Fyrir þá sem trúa á hið yfirnáttúrulega, getur þetta verið kaldur raunveruleikinn og á færi þeirra sem eru í sambandi við hin "réttu" öfl.

Friðrik Páll Friðriksson, 3.9.2007 kl. 02:15

15 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Vá þetta er rosalega vel gert.  Skemmtileg athugasemdin frá Ester  en mjög skrítin frá Friðriki Páli. Hann hlýtur að vera að grínast

Margrét St Hafsteinsdóttir, 4.9.2007 kl. 00:03

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegt alveg.  Maður á ekki orð yfir færninni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.9.2007 kl. 10:22

17 Smámynd: www.zordis.com

Hallast að hugmynd Gunnars gifta!  Tveir litlir karlar sem leika í þessar sjónhverfingu! 

www.zordis.com, 6.9.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband