Trúðamótmæli

Þetta er nú meira liðið sem mótmælir við álver sem er búið að reisa og er í fullri virkni. Sorrý, ég sé ekki alveg pointið í þessu hjá þeim. Þeir ullu meira að segja umhverfisspöllum við þessi kjánalegu mótmæli, var ekki bílalest búinn að myndast þarna?  Tounge

Full af hlægjandi bílstjórum og allir með bílanna í gangi? Ef þeir hefðu fengið að komast framhjá og lagt bílunum sínum, þá hefði loftið þarna verið mun hreinna! Þessi grey eiga alla mína samúð, ég er ekki hlynntur álverum eða neitt slíkt, en það búið að reisa þetta og það gerir sitt gagn þótt vissulega mengar það. Þetta fólk þarna er ekki nóigu jarðbundið finnst mér, og það eyðileggur mannorð þeirra sem vilja virkilega mótmæla einhverju sem skiptir máli ! Angry

Mín skilaboð til þeirra eru:

"If you really want to save Iceland, stop your silly protesting and GO HOME WEIRDOS !!  


mbl.is Umhverfisverndarsinnar loka veginum upp á Grundartanga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: svarta

Hurðu ég hef nú bara hitt þig einu sinni fyrir langa löngu í Edmonton. Systir mín hún Halldóra var í námi þar. Ég heiti Kristín og var einu sinni að vinna með honum pabba þínum.

Annars er ég svon church going person. Að upplagi frekar vond og vonlaus og valdi mér því einskonar flokkstjóra eða leiðtoga til að halda mér á "góðu" brautinni. Þú hefur kannski heyrt um hann. Hann heitir Jesú  

svarta, 18.7.2007 kl. 20:33

2 Smámynd: HP Foss

Mikið er ég sammála þér, þetta lið er flestum til ama og leiðinda, fólk sem ráfar um göturnar/ heiminn eg nennir ekki að vinna.

HP Foss, 18.7.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

það er furðulegt að vilja loka þeim álverum sem komin eru, en mér fannst þessir mótmælendur sniðug í byrjun þegar að "presturinn" var að gera grín að neyslubrjálæðinu en þetta er komið út í algjörar öfgar og vitleysu hjá þeim núna, þau skemma frekar fyrir málstaðnum en að styrkja hann.

Guðrún Sæmundsdóttir, 18.7.2007 kl. 22:05

4 Smámynd: svarta

Bara svona að ganni til að svara kommenti af annari síðu þá mundi sá gamli sennilega alveg fatta hver ég væri ef þú skilaðir hveðju frá þeirri svörtu. Við vorum nefnilega tvær önnur dökkhærð og depresív (sem sagt ég) og hin ljóshærð og happy. Hún var kölluð bjarta og ég svarta  Langar að gerast skáld og þá ætla ég að taka upp skáldanafnið Christy Black!

svarta, 18.7.2007 kl. 22:30

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kristín, auðvitað man ég eftir þér ! Ég man vel eftir ykkur báðum, og það gleður mig rosalega að þú eigir sama verkstjóra og ég !!! Ég nú á pabbi eftir að kveikja.

HPFoss, NÁKVÆMLEGA!   

Arna, ég er að vona að þau fari heim bara og hætti þessum fíflagangi! En velkominn úr bloggfríi!!

Pétur ... wwwwwwwhhhhyyy ????

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband