Svona gera menn ekki

Ég er ekki að reyna réttlæta ruddalega framkomu Keflvíkinga með þessu, en að reyna að skora mark þegar leikmaður liggur niðri er skammarlegt! Þessi Bjarni segir að þetta hafi verið óvart, en:"It's the thought that counts!"

Hér er hægt að sjá umrætt brot, þetta er frá kvikmynd.is 


mbl.is Bjarni þurfti lögreglufylgd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Steinn Guðmunds

Hann var því miður ekki að reyna, lestu mína færslu

Þórður Steinn Guðmunds, 5.7.2007 kl. 11:04

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Guðsteinn ég veit ekki hvort þetta var vilja verk. Ég er hvernig sem er, er ég ekki sannfærður. En Keflvíkingar höguðu sér ekki stórmannlega, það er sýnt og sannað. Hitt er að Bjarni er einn til frásagnar um skotið.

Mér finnst Keflvíkingar minni menn.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 5.7.2007 kl. 19:26

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Skoðaðu myndbrotið sem ég setti inn, það var enginn pressa á Bjarna og það sést að hann miðar og skorar! En Keflvíkingar eru engir sakleysingjar og ættu þeir að skammast sín fyrir framkomu sína!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.7.2007 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband