Hvernig er ţessi mynd?

Ég er teiknimyndasögu nörd í húđ og hár, ég hef ekki séđ ţessa mynd og auglýsi eftir einhverjum sem hefur séđ hana, kannski er ţađ ekki ómaksins virđi ađ sjá hana. Mér fannst fyrri myndin algjör hörmung og ber ekki miklar vćntingar til ţessarar.

Er einhver sem getur sagt álit sitt henni?


mbl.is Fjögur frćknu og hinn silfrađi brimari vinsćlust
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég sá ekki fyrri myndina, enda heyrđi ég bara lélega dóma af henni.  Hinsvegar fannst mér ţessi góđ.  Silfrađi brimarinn er nátturulega bara međ ţeim svölusutu persónum sem ţú getur fundiđ. 
Ég ćtla ekki ađ segja ađ ţetta sé međ betri fantasíu myndum sem ég hef séđ, en held samt ţú ćttir ađ sjá hana, ţó ţađ vćri bara til ađ sjá silfrađa gaurinn.

Ef ţú vilt samanburđ, viđ ađrar myndir ţá finnst mér hún t.d. betri en spiderman 3, en ţeir klúđruđu myndinni svolítiđ međ vćmni og USA dýrkum(eins og senan ţar sem spiderman stökk fyrir framan fánan)
Hins vegar var spiderman 2 mikiđ betri.

Allavega ţađ er alveg ţess virđi ađ sjá ţessa mynd í bíó, flottar tćknibrellur, búningar og fínn söguţráđur.  Plús ţeir fylgja blöđunum vel eftir.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.6.2007 kl. 14:01

2 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Vá takk fyrir ţetta Nanna, ţetta er nákvćmlega ţau viđbrögđ sem ég leitađi eftir ! Ég ćtla ađ kíkja á hana !

Guđsteinn Haukur Barkarson, 19.6.2007 kl. 14:04

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Np

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.6.2007 kl. 14:14

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

fjögur frćknu , las ţađ ţegar ég var lítil, ef ég man rétt !

Ljós til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 19.6.2007 kl. 14:14

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ţetta er ekki fjögur frćknu, ţýđingin er bara ţannig.  Held ţađ sé eins konar brandari ađ kalla ţá fjögur frćknu.  Ţetta er Fantastic Four .  Hin fjögur frćknu eru teiknimyndir í frönskum stíl, mjög skemmtilegar samt 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.6.2007 kl. 15:36

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég hef ekki séđ ţessa mynd, en ţađ gćti veriđ ađ stubburinn hafi séđ hana.  Hann er alveg vitlaus í ofurhetjumyndir. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.6.2007 kl. 15:45

7 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Nanna Katrín, ţú ert hreint ótrúleg! Ég dáist af ţekkinginu ţinni og skilning á teiknimyndasögum! Ţađ er allt of fátítt ađ hitta kvenkyns teiknimyndasögu ađdáanda, ţví miđur. Ţú fćrđ fullt hús stiga fyrir allt sem ţú hefur sagt og tek ég ofan fyrir ţér !

Ásthildur, farđu međ honum á myndina, hver veit nema ţú hafir bara gaman af !

Arna endilega láttu mig vita hvernig ţeim fannst myndin, ţađ vćri gaman ađ heyra álit yngri kynslóđarinnar á ţessu. 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 20.6.2007 kl. 05:43

8 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Takk Arna mín, ţú ert yndi !

Guđsteinn Haukur Barkarson, 20.6.2007 kl. 08:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvađa ţjóđir heimsćkja ţetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 587793

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skođanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband