Valkyrja er fallinn frá

Guð blessi minningu hennar og fjölskyldu hennar. Ég þekkti aðeins til hennar, í gegnum hennar skrif og hetjulegu barráttu þökk sé blogginu.

Ég votta aðstandendum hennar mínar dýpstu samúðarkveðjur.


mbl.is Ásta Lovísa Vilhjálmsdóttir látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Valkyrja, nei hún var meira enn það, hér var á ferðini 31 árs gömul 3  barna móðir sem þurfti að berjast fyrir lífi sínu. Hún var sko miklu meira enn Valkyrja hún var sönn og lifandi hetja. 

Linda, 31.5.2007 kl. 00:11

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Afar sorglegt, en hún gaf okkur öllum svo mikið með því að deila reynslu sinni með okkur á blogginu.  Guð blessi minningu hennar og gefi börnum hennar og ástvinum styrk í sorginni.

Ester Sveinbjarnardóttir, 31.5.2007 kl. 00:39

3 Smámynd: Halla Rut

Þetta er svo sorglegt.  Mér finnst mér svo gott að sjá hvað hún á góða að. Ég segi við aðstandendur hennar: þið eruð hetjur að standa við hlið Ástu í gegn um þessa miklu þrautargöngu. Ég veit að þið munið gera hið sama þegar kemur að börnum hennar. 

Halla Rut , 31.5.2007 kl. 00:57

4 Smámynd: halkatla

Hræðilega er þetta sorglegt. En hún náði til margra og er minnst sem hetju. Guð blessi hennar minningu og hennar fólk.

halkatla, 31.5.2007 kl. 01:44

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir innlitið stelpur. Guð blessi ykkur ! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.5.2007 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 587812

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband