Framsóknarmenn alla flokka, EKKI sameinast, farið til vinstri!

Sú staðreynd að sjálfgræðisflokkurinn hefur alltaf mælst með of mikið fylgi og framsókn með of lítið fylgi, blasir við!! Hættan er sú að framsókn hafi betur ef gefið er undan að hálfu vinstri manna, það á ALDREI að vanmeta kosningavél framsóknar!! Ég skora á alla vinstrimenn að taka hendur uppúr vösum og vekja athygli á stefnum sínum! Svona bara má ekki 3 dögum fyrir kosningar!! Pinch

Ég verð sjálfur að viðurkenna að ég hef verið á báðum áttum með hvað kjósa skal í vor, valið er á milli Samfylkingar, Vinstri-grænna, Íslandshreyfingarinnar og frjálslyndra. Ég hef sjáfur bara ekki gert upp hug minn ... geti þið bent mér á einhverja hluti sem geta mögulega hjálpað mér að komast að niðurstöðu? Ég lýsa hér með eftir hjálp í þessu ... Blush
Og tek fram að framsókn og sjálfgræðisflokkur koma ekki til greina!! Sick
mbl.is Fylgi Framsóknarflokksins tekur stökk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kjóstu annað hvort Framsókn eða Sjálfstæðisflokkinn, þá er landshag borgið.

Örninn (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 13:26

3 Smámynd: Báran

Heill og sæll.  Líkar lesturinn hér en rak augun í að þú lítur ekki á Íslandshreyfinguna sem val?  Sýndist þó á lestrinum hjá þér að þér er umhugað um umhverfismál.   Sjálf hef ég legið margar undanfarnar vikur og yfirfarið aftur og aftur stefnur flokkanna áður en ég tók ákvörðun og Íslandshreyfingin varð fyrir valinu.  Tek það samt fram að ég ætla ekki að vera með áróður á þig   Verð reyndar að hrósa þér fyrir það að Framsókn og Blái komi ekki til greina.  Enda víti að varast.

Bestu kveðjur

Bára

Báran, 9.5.2007 kl. 13:36

4 Smámynd: Báran

Og annað, verð bara að lýsa yfir aðdáun minni á "Quoti" þínu við myndina af þér.  Svo mikið sannleikskorn.

Báran, 9.5.2007 kl. 13:39

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ef þér er einhver huggun í því að þá  er ég ekki heldur búin að ákveða mig

Guðrún Sæmundsdóttir, 9.5.2007 kl. 14:05

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Bára, það var nú bara einskær klaufaskaður, ég bæti henni inn!

Og Guðrún það er jú huggun, eða eins og sagt er: "Great minds think alike"

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.5.2007 kl. 14:36

7 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sæll Guðsteinn.

Prédikarinn 10.2. Hjarta viturs manns stefnir til hægri, en hjarta heimskingjans til vinstri....  ( að vísu búið að breyta í nýjustu þýðingum, en flestar enskar þýðingar hafa þetta svona).

Vona þetta séu hjálplegar upplýsingar.  Vil benda einnig á athyglisverða umræðu hjá Snorra í dag.

Kristinn Ásgrímsson, 9.5.2007 kl. 16:34

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe ... Kristinn að taka mig á sálfræðinni ... við sjáum til kristinn !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.5.2007 kl. 16:57

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hef heyrt það á skotspónum, að Sjálfstæðismenn hafi komið þarna við sögu og valið einhverja af sínum mönnum til að kjósa Framsókn, til að halda þeim inni.  Svo atkvæði gefinn Framsókn eða Sjálfstæðisflokki er ávísun á stopp. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2007 kl. 17:59

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er einmitt málið Ásthildur, þess vegna var Álgerður að láta vorkenna sér í gær, þeir sem vilja halda þessari stjórn kjósa framsókn þótt þeir séu sjallar, eins og sagt er í spaugstofunni: " þetta er eitt stórt samsæri" !!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.5.2007 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband