Björn Bjarna slær sig til hershöfðingjatignar !

Hæstvirtur Dóms og hermálaráðherra hefur í nýju frumvarpi sem hann ætlar að bera undir alþingi slegið sjálfann sig fyrirfram til hershöfðingjatignar. Ég sé persónulega ekki mikla þörf fyrir svona lagað, við höfum víkingasveitina hér innanlands og hefur dugað okkur hingað til. Auk þess erum við umkringd lýðræðisríkjum og ekki mikil hætta á einhverjum innrásum. Ekki nema kannski færeyingar safni saman í stórskotalið, ráðist á okkur og leggi okkur í þrældóm ! Whistling

Ég skil bara ekki þess áráttu hjá Birni að vilja endilega her, ég var einmitt svo feginn að sjá hann fara og nú vill hann að íslendingar vopnist?? En auðvitað er hætta fyrir hendi, sérstaklega í formi hryðjuverkaárasa, það er einmitt þess vegna sem við tilheyrum Shengen samkomulaginu og erum aðilar af Nató. Ef ráðist yrði á okkur þá efast ég ekki um hjálpsemi nágrannaríkja okkar. Það er herrans árið 2007, ekki 1914.

mbl.is Áhersla á heimavarnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Ja færeyingar eru náttúrulega með Norðmenn og félaga í vasanum,  sennilega Bandaríkin líka, og þegar þeir koma þá verða sko engin vettlingatök - hahaha, þeir munu neyða okkur til að dansa þjóðdansa og biðja til Guðs í tíma og ótíma - ekki nógu gott

en mér finnst það smá léttir að BB eigi eftir að fá þetta samþykkt, hann var svo hress í fréttunum að mér fannst þetta alveg klappað og klárt. Enn er von

halkatla, 30.3.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband