Ömurlegt en satt ...

sorgleg_971539.jpg
 

Ofangreint skrifaði ég með músinni minni og er þetta mín eigin rithönd. Ég vildi aðeins leggja áherslu á hvað tæknin er orðinn breytt í dag. En jæja ... þetta er sjálfsagt framtíðin.  Shocking

mbl.is Rithöndin á undanhaldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góður!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2010 kl. 09:09

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.3.2010 kl. 09:20

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Góð og falleg lykkja í géinu. Rithöndin er langt í frá á undanhaldi - þú hefur sannað það hér með Guðsteinn!

Guðmundur St Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 12:35

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kærar þakkir Guðmundur!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.3.2010 kl. 17:56

5 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Hef gert nokkrar tilraunir með rithönd með mús og svo virðist sem hún Edda Heiðrún Backman hafi haft rétt fyrir sér með að rithöndinn breytist ekki svo glatt þó svo að maður sé að skrifa með mús eða að mála með penslum á milli tannana. Maður málar það sem maður sér fyrir sér í hausnum á sér sagði hún, sel það ekki dýrar heldur en að ég keypti það.

Jóhann Róbert Arnarsson, 19.3.2010 kl. 00:05

6 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Vil bara benda á að það er hægt að búa til og nota eigin rithönd með póstforritinu:

Incredimail sem er 3D póstforrit. 

Guðni Karl Harðarson, 19.3.2010 kl. 22:39

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jóhann - ég er jafn fær með mús og með penna.

Guðni - ég nota ekki slík forrit, ég skrifaði þetta í Adobe Flash.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.3.2010 kl. 22:52

8 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Þá ertu betri Í þessu heldur en ég Guðsteinn. Ég á það til að skrifa of stórt með músinni en annars kemur rithöndin eins út. Rithöndin er eins og fingrafar og sumir greina hana janfvel til þess að reyna að finna út persónueinkenni svo maður er ekki hrifinn af því að búa til sína "eigin" rithönd. Núna þegar snertiskjáirnir eru að koma inní meira mæli þarf maður penna? Ég meina, getur maður ekki skrifað allt með putta? Eða að hafa svona lítið "pennaprik". Tæknin breytir hinu og þessu það er rétt en ekki þykir mér það vera sorglegt eða sorgleg þróun. Helsta áskorunin sem tölvutæknin stendur frammi fyrir nú er að koma menningunni í tölvunar, tölvunar voru fyrir nokkrum áratugum bara auður strigi. Núna eru þeir komnir með Unicode stafasettið sem styður mörg tungumál og sumir lesa frá hægri til vinstri í staðin fyrir eins og við gerum, frá vinstri til hægri. Þá þykir mér Unicode vera mikill framför frá ASCII staðlinum. Kannski er hægt að segja að það sé verið að koma "fortíðinni" inní tölvurnar eða að þær eru að spila "catch up" en þá fara margir að hafa áhyggjur að því að við og okkar menning sé að verða "ketch up" (Tilvísun frá bíómyndinni Pulp Fiction). Því er ekki hægt að neita að það hefur ekki allt verið gott sem tölvutæknin hefur haft í för með sér en ég er á þeirri skoðun að það verði leyst á endanum. Ein af aðalkostunum við tölvutæknina og það sérstaklega fyrir okkur Íslendinga svona langt út í hafi með einungis tvær sjónvarpsrásir er að hún opnar heimin fyrir okkur og stuðar þanning að meiri blöndun hugmynda og ekki bara hér heldur einning úti í löndum.

Jóhann Róbert Arnarsson, 20.3.2010 kl. 16:22

9 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Annars hef ég ekki séð Incredimail þannig að ég veit ekki alveg hvað átt er við þegar Guðni er að tala um að "búa til" sína "eigin" rithönd, kannski ætti maður að líta á það á vefnum.

Jóhann Róbert Arnarsson, 20.3.2010 kl. 17:01

10 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

The Fox Force Five Joke

Three tomatoes are walking down the
street, a poppa tomato, a momma
tomato, and a little baby tomato.
The baby tomato starts lagging behind
the poppa and momma tomato. The
poppa tomato gets mad, goes over to
the baby tomato and stamps on
him --
--and says "ket-chup"

Það verður að fullnægja öryggiskröfum í sambandi við þetta rithandardæmi en annars finnst mér þessi brandari mjög lýsandi um margt.

Jóhann Róbert Arnarsson, 21.3.2010 kl. 00:26

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jóhann - ég tek undir með þér, ég þekki heldur ekki þetta forrit sem Guðni talar um. En þú ert flottur og kann ég vel við menn eins og þig!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.3.2010 kl. 23:11

12 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ef ég kem aðeins betur inn á hvað ég var að meina.

Í Incredimail er hægt að búa til (skrifa eins og þið vitið undirskrift í banka) eigið rithandarsýnishorn til að nota sem undirstkrift á allan netpóst sem notandi sendir frá sér. Skrifað og búin til undirskrift með músinni sem er síðan notað þegar að netpóstur er sendur út.

Ef maður vill

Guðni Karl Harðarson, 22.3.2010 kl. 10:25

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þá veit maður það! Takk fyrir þetta Guðni.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.3.2010 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband