Mottukeppnin mikla - karlar og krabbamein

skeggEftir margar áskoranir og þrætur um hvað ég er herfilega ljótur með skegg, ég tala nú ekki um mottu, þá hef ég samt ákveðið að leggja góðu málefni lið.

Hér er prófillinn minn á karlarogkrabbamein.is. Hér eru leiðbeiningar um hvernig að þessu er staðið.

Sendu SMS á númerið 905-5555 með keppnisnúmeri 1878 í textasvæðið til að heita á keppanda
Ath - 499 krónur verða gjaldfærðar af símreikningi

Ég mun reyna að uppfæra þennan prófíl eins og ég get, og hvet ég alla sem þetta lesa að leggja þessu málefni lið! Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

hæ hæ, búin ;) knús

Linda, 5.3.2010 kl. 19:20

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk Linda mín! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 5.3.2010 kl. 19:34

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Þú ert nú ágætlega sætur með skegg. Reyndar dálítið eins og einn úr skyttunum þremur. Þegar ég sá þig er þú komst heim af sjónum órakaður, brá mér reyndar dálítið og það nánast hrökk út úr mér: "Hæ, gosi!" (sbr. spilið  sem  maður spilaði sem barn).

Hinsvegar er ekkert gaman að kyssa svona lopamottur (ef einhver karlmaður skyldi hafa haldið það). Það liggur við að það blæði undan ykkur á meðan ósköpin eru að vaxa út, gerist maður svo djarfur að komast í návígi við broddana.

En þetta er allt málstaðarins virði. Og húmorsins.

Bryndís Böðvarsdóttir, 6.3.2010 kl. 17:53

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

.... og eiginkonan hefur talað! hehehe ... takk Bryndís mín, ég elska þig líka. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.3.2010 kl. 17:56

5 Smámynd: Flower

Er þessi náungi á myndinni einhverskonar skegghnakki með hármótunarvörur til að móta það?

Flower, 6.3.2010 kl. 22:34

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Flower - mér dettur í hug trélím eins og pönkarar notuðu ... en hver veit.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.3.2010 kl. 02:32

7 Smámynd: Vendetta

Einhver sagði mér fyrir mörgum árum, að á Íslandi væri litið á menn með yfirvaraskegg sem glæpamenn. Ég hef líka hitt konur, sem finnst yfirvaraskegg asnalegt, en eru sáttar við alskegg. Ég geri þó ráð fyrir, að Jackass-skegg sé þeim ekki að skapi.

Ef ég nú raka af mér hökuskeggið og skil yfirvaraskeggið eftir, þarf ég þá alveg nauðsynlega að fara þukla á pungnum sjálfur, eins feiminn og ég er? Eða get ég farið uppá krabbameinsdeild og látið einhverja hjúkku gera það?

Vendetta, 7.3.2010 kl. 13:12

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vendetta - Gaurinn á myndinni sem þú ert með myndi sennilega vinna keppnina! En jú, eins og er eftir 2 daga söfnun lít ég út eins og glæpamaður, ég fór meira að segja í búð áðan og tók eftir að lítil börn tóku krók framhjá mér! Eins saklaus og ég er nú venjulega ... en ég birti myndir á morgun af "afrakstrinum" ef ég má orða það svo.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.3.2010 kl. 17:03

9 Smámynd: Flower

Vendetta, skelltu bara á þig kringlóttum gleraugum og þú verður eins og Eiríkur Fjalar. Nú eða skrítnum pípuhatti og það verður Willy Wonka.

Flower, 8.3.2010 kl. 17:58

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flower

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2010 kl. 18:01

11 Smámynd: Vendetta

Takk fyrir ráðið. Annars veit ég ekkert hver Eiríkur Fjalar er.

En hvað segirðu um hitt ... þú veizt.

Vendetta, 8.3.2010 kl. 19:14

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vendetta - Eiríkur Fjalar er Laddi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.3.2010 kl. 22:15

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2010 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband